Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser là ứng dụng trình duyệt di động tốt nhất năm 2014?


UC Browser là ứng dụng trình duyệt di động tốt nhất năm 2014?

Nhiều trình duyệt di động cụ thể hoặc điện thoại di động cho phép tồn tại ngày nay tương thích với hệ điều hành Android. Một trong những giải pháp web Android cao cấp nhất hiện nay là UC Browser phiên bản 9.2. Hóa thân đầu tiên của chương trình này đã được đưa ra trong năm 2004 như là một ứng dụng java và nó đã được cải thiện theo cấp số nhân kể từ đó.


UC Browser được phát triển bởi UCWeb và có thể được tải về trực tiếp với các thiết bị di động Android thông qua Google Play . Trình duyệt được cập nhật thường xuyên và có sẵn trong nhiều ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh và tiếng Trung Quốc . UCWeb đã thông qua một "glocal" xuất bản chiến thuật, trong đó dịch và điều chỉnh các phiên bản cá nhân của phần mềm của mình cho miền địa phương khác nhau trên toàn thế giới, chẳng hạn như Nga và Indonesia.

Các tính năng đáng chú ý  :

UC Browser đứng ra từ trình duyệt chính như Firefox, Opera, và Chrome, đơn giản chỉ vì nó được phát triển từ mặt đất lên cho các thiết bị di động. Như vậy, tốc độ và khả năng sử dụng của nó là vô song vì không có thỏa hiệp hoặc dịch đang là cần thiết. Ngoài ra, nhiều trình duyệt cũ chỉ hỗ trợ duyệt tab duy nhất - trang mới đã được mở ra hoặc trong cùng một tab hoặc một cửa sổ mới. UC Browser cho phép các tab và cung cấp truy cập thuận tiện cho họ trong khi lướt web. Mới với phiên bản 9.2 là truy cập vào Cloud Sync, đó là một tính năng cho phép truy cập liền mạch đánh dấu và các tab trên bất kỳ thiết bị mà người sử dụng đã được đồng bộ hóa với nhau.

Nhu cầu hệ thống :

Firefox là một trong những trình duyệt đối thủ cạnh tranh hàng đầu. Nó chủ yếu là một trình duyệt máy tính, nhưng ngay cả trên máy tính đó là tiếng xấu cho thực sự là một trong hầu hết các trình duyệt nguồn lực chuyên sâu có sẵn. Nó vẫn còn phổ biến, tuy nhiên, để bảo mật và các tính năng của nó. UC Browser là ngang bằng với Firefox về mặt an ninh và các tính năng, nhưng cũng có chi phí rất thấp cho tài nguyên hệ thống. Bên cạnh không hút RAM và thời gian CPU, nó cũng ít thoát trên pin. Đây là một trong những yếu tố quyết định quan trọng nhất cho người sử dụng trong bất kỳ loại thị trường phần mềm. Nó cũng là một tải về khá nhỏ dưới 12 MB.

Giao diện người dùng :

Nhiều trình duyệt và các chương trình nói chung được tiết lộ chỉ duy nhất cho giao diện người dùng xuất sắc của họ. Thường thì nó thậm chí còn không quan trọng nếu chương trình là chậm hoặc ít hữu ích hơn những người khác. Tiêu chuẩn UC Browser của xuất sắc tiếp tục với giao diện của nó. Nó là khá đơn giản, đó là quan trọng đối với một ứng dụng di động - thậm chí nhiều hơn như vậy cho một ứng dụng cảm ứng. Có những con đường phức tạp để làm theo, các nút nhỏ, hoặc một giao diện lộn xộn làm cho một trải nghiệm duyệt web rất khó khăn. Như là tiêu chuẩn với các trình duyệt, yêu thích, lịch sử, các tùy chọn riêng tư, và thậm chí cả các chủ đề được bao gồm. Tất cả mọi thứ về UC Browser là rất trực quan và sắp xếp hợp lý cho hiệu quả.

UC Browser là một ứng dụng không ngừng phát triển với các tính năng tuyệt vời và một mức độ cao của người sử dụng thân thiện. Nó là khá rẻ tài nguyên hệ thống và tốt nhất của tất cả, có sẵn miễn phí!



Bình Luận: