Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser v9.7.0 Dành Cho Android -  Tải về miễn phí


UC Browser v9.7.0 Dành Cho Android - Tải về miễn phí


Tải về trình duyệt UC Browser cho Android v9.7.0 apk cho Android. Bạn có thể sử dụng trình duyệt cho Android , nó cung cấp một kinh nghiệm duyệt web di động và tốc độ cao All-in-One.

Các Tính Năng Chính :

★ Download Management  - Giải phóng sức mạnh của điện thoại của bạn như là một công cụ download ! Bạn đang sử dụng một lưu trữ đám mây của UCWEB để có được kết nối lại tự động khi bạn tải về phía sau trong hòa bình để tải nhiều dữ liệu cùng một lúc , tải bị gián đoạn , để tiết kiệm không gian lưu trữ trên điện thoại của bạn .
★ Tiện ích - để cá nhân hoá kinh nghiệm duyệt web di động sử dụng một lựa chọn đa dạng của tiện ích , bao gồm tải lên hình ảnh hoặc tăng cường Facebook, điều khiển cử chỉ , và bản dịch .
★ Speed ​​Mode - Phát hiện các trang web được xem để tải ( ghi bàn, hoặc điện thoại di động ) phiên bản thích hợp của trang web thiết bị , kết nối mạng của bạn , và sử dụng các thuật toán thông minh .
★ Auto Pager - Tôi cuộn trang để biết thêm vô hạn trên Facebook, Twitter, và Google. Nội dung được phân trang được tự động nạp trước khi nó được khâu lại với nhau cho bạn, để đến cuối của trang hiện tại.
★ Chủ đề đã được tùy chỉnh - bạn có thể tải về các hình nền hoặc chủ đề từ trung tâm chủ đề của UC , sử dụng hình ảnh của riêng bạn từ album ảnh của điện thoại di động, trang trí trình duyệt.
★ Cloud sync - bằng cách sử dụng UC chiếm Facebook, hay Google tab và các dấu trang của bạn đồng bộ trên nhiều thiết bị .

Những Gì Mới :

1. Chế độ download dễ dàng
Như bạn có thể lấy bạn thích, bạn dễ dàng, xin vui lòng tham khảo các nguồn tài nguyên tải về từ trang web trong danh sách.
2. Tăng tốc phần cứng
Được thiết kế cho các thiết bị Android cho hiệu suất cao đặc biệt, khả năng tăng tốc phần cứng, trượt và di chuyển trơn tru.
3. Tốc độ khởi động
Tôi khởi động trình duyệt UC không chậm trễ.
4. Màn hình tải về mới
Bây giờ sạch sẽ, thân thiện hơn.
5. Trang tải trước Enhanced
Tôi tăng tốc độ tải trang trước khi duyệt web của bạn liền mạch hơn.


Bình Luận: