Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

Download UC Browser Phiên Bản 9.6 Cho Android


Download UC Browser Phiên Bản 9.6 Cho Android

UC Browser bây giờ được nâng cấp lên 9.6. Trong tháng UCWeb phát hành nâng cấp để cải thiện hiệu suất với một mức độ lớn. Cập nhật trước đó mang lại một số thay đổi đáng kể như Tamil, Telugu, Malayalam và nhiều ngôn ngữ Ấn Độ được thêm vào trong danh sách hỗ trợ trong khi nó có một số tính năng nâng cao hiệu suất cùng với trung tâm ứng dụng web mới. Với UC Browser 9.6 hãng UC Web trình duyệt tuyên bố giờ là nhanh hơn bao giờ hết.


UCWeb hưởng 400 triệu người sử dụng cơ sở trên 150 quốc gia và 1,5 tỷ lượt tải về. Tải nhanh hơn trang, công nghệ nén tiên tiến, giao diện người dùng thân thiện và cập nhật kịp thời là những bí mật đằng sau sự thành công của UC Browser.

Đây là các thay đổi của UC Browser 9.6 :

- Dễ dàng Download chế độ: Tất cả liên kết tải về trong một trang được tổ chức dưới hình thức một danh sách cho phép người dùng xem các liên kết tải về ở một nơi. Đơn tải thiết kế lại là nhiều người dùng thân thiện. 

- Phần cứng đồ họa: Tính năng này chỉ áp dụng khi điện thoại của bạn có ít nhất 2 GB RAM. Nó cải thiện vẽ đồ họa ở mức độ lớn. 

- Nén tốt hơn và khởi động nhanh hơn : UC Browser đã được công nhận để tải trang nhanh hơn. Với bản cập nhật v9.6 nó thậm chí còn nhanh hơn. Thêm vào đó, thời gian khởi động được giảm 25% mà thực sự là một cái gì đó đáng kể.

Bạn có thể tải về UC Browser 9.6 trực tiếp từ cửa hàng Google Play. Nếu không, tải về các tập tin apk đây.. Chỉ cần tải về và để các tập tin apk. Tại thẻ SD của bạn và sử dụng mặc định cài đặt gói Android để cài đặt. Hãy nhớ để kiểm tra các nguồn không rõ ràng 'kiểm tra hộp bên trong trình đơn bảo mật dưới Cài đặt.





Bình Luận: