Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

Trình Duyệt UC Browser Cho iPad – iOS


Trình Duyệt UC Browser Cho iPad – iOS



Với sự trợ giúp của trình duyệt UC Browser dành cho iPad, bạn có thể mang lại cùng một trải nghiệm màn hình nhỏ để màn hình lớn hơn thời gian này và một số tính năng mới cũng được thêm vào ứng dụng này cho người dùng iPad là tốt. Có rất nhiều điều để thích trình duyệt UC Browser của iPad như tốc độ của nó nhanh trực tuyến, cửa sổ pop-ra máy nghe nhạc video và hệ thống bộ nhớ đệm hiệu quả.

Một phiên bản của trình duyệt UC Browser có sẵn cho iPhone nhưng phiên bản mà không có tất cả những tính năng có sẵn trong trình duyệt UC Browser cho iPad. Trong phần cài đặt của ứng dụng này, các nhà phát triển đã thêm một số tính năng tuyệt vời. Có một máy nghe nhạc video nổi và máy nghe nhạc này sẽ xuất hiện khi bạn mở ứng dụng lần đầu tiên. Điều này làm cho nó rất dễ dàng để bạn có thể xem video trong trình duyệt nổi trong khi tiếp tục để duyệt ở chế độ nền. Các tính năng bộ nhớ cache của trình duyệt UC Browser địa phương cho phép bạn lưu trữ các đoạn video và xem chúng sau này, ngay cả khi


Giao diện của ứng dụng này thực sự đặc biệt, có màn hình kiểu dáng đẹp nhưng điều tốt nhất là tốc độ duyệt web nhanh. Với tất cả các trang web và dịch vụ chúng tôi đã cố gắng, trình duyệt UC Browser gây ấn tượng với tốc độ duyệt web của mình.


Bình Luận: