Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser, Duyệt Web Nhanh Và Nhiều Tính Năng Phong Phú


UC Browser, Duyệt Web Nhanh Và Nhiều Tính Năng Phong Phú

UC Browser được thiết kế để truy cập web di động nhanh hơn và thuận tiện hơn. Đó là một ứng dụng khá nhẹ mà quản lý để nhồi nhét trong một số tính năng thú vị mà không làm chậm kinh nghiệm duyệt web của bạn quá nhiều. Xem WAP và các trang web trong trình duyệt UC Browser là một kinh nghiệm không đau nhờ nhiều tab của nó, cho phép bạn có một vài trang nạp cùng một lúc trong nhiều cách tương tự như Firefox không. Bạn có thể flick giữa các trang chỉ đơn giản bằng cách khai thác các tab, hoặc bằng cách sử dụng các biểu tượng cửa sổ ở phía dưới để kéo lên một màn hình pop-up danh sách các tab bạn đã mở.


UC Browser cung cấp cho bạn rất nhiều kiểm soát bố trí trang, quá. Bạn có thể chọn để xem các trang trong toàn màn hình, tinh chỉnh kích thước font, phóng to hình ảnh, và tinh chỉnh chất lượng hình ảnh.

Những gì công cụ này trong UC Browser ?

UC Browser có một số công cụ thú vị mà bạn không thường thấy trong một trình duyệt Web di động, chẳng hạn như một người quản lý tích hợp tải, được xây dựng trong clipboard để sao chép và dán đơn giản, và một trang bắt đầu với một số liên kết cài đặt sẵn để một phạm vi của các trang web phân loại. Tất nhiên, có hỗ trợ đầy đủ để đánh dấu quá.

Có một công cụ tìm kiếm đơn giản, nhưng hiệu quả trong UC Browser tạo điều kiện tìm kiếm nhanh chóng thông qua Google, Bing hay Yahoo, cho phép bạn chọn công cụ tìm kiếm của trình duyệt sử dụng.

Công nghệ duyệt web nhanh :

UC Browser là một trình duyệt proxy-dựa, mà lại làm cho và nén dữ liệu trang trên máy chủ trước khi gửi nó cho khách hàng (trong nhiều giống như Opera Mini và Skyfire làm). Điều này làm cho nó đặc biệt nhanh chóng tải trang. Thật không may, có vẻ như là dựng hình ảnh hy sinh phần nào trong quá trình này, và thường bạn sẽ thấy rằng hình ảnh sẽ không hiển thị đúng, có thể được gây phiền nhiễu.

Nhìn chung mặc dù, UC Browser làm cho một cách nhanh chóng và dễ dàng để khám phá sự phong phú của các trang web từ PDA của bạn.




Bình Luận: