Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

Trình Duyệt UC Browser Cho iPhone, iPad


Trình Duyệt UC Browser Cho iPhone, iPad

UC Browser, với hơn 400 triệu người sử dụng trên toàn thế giới, là trình duyệt web phổ biến nhất trên thế giới. Chúng tôi cung cấp cho bạn kinh nghiệm lướt web nhanh và mượt. Cấu hình thích nghi giúp bạn điều chỉnh theo cách của bạn của trình duyệt dưới các kết nối mạng khác nhau, giảm chi phí dữ liệu và tăng tốc độ tải trang với nén.


Tính Năng Nổi Bật :

- View It Later : Thực hiện nội dung web (bao gồm video, hình ảnh , bài viết ) mà bạn muốn xem sau đó có sẵn trực tuyến, sau đó thưởng thức chúng ngay cả khi không kết nối mạng.

- Cloud Dowload  : máy chủ của chúng tôi có thể giúp bạn tải về các định dạng file khác nhau, ngay cả với một kết nối mạng kém .

- Phần cứng nâng cao Rendering : cải thiện tốc độ đáng kể webpages'rendering , có nghĩa là hiển thị trang web tốt hơn và giảm thời gian chờ đợi .

- Cloud Acceleration:  công nghệ nén đám mây nâng cao có thể làm giảm chi phí dữ liệu lên đến 85% , và giảm thời gian tải trang web trong WWW.

- Multi-Touch : Với swipe ngón tay của bạn , bạn có thể mở, đóng , chuyển đổi, và lui nhanh hơn và dễ dàng hơn khi lướt web.

- Chia sẻ : Chia sẻ những phát hiện của bạn cho bạn bè của bạn bằng Facebook, Twitter, Email, Evernote và Pinterest . Bạn có thể chọn các dịch vụ mà bạn thích như bạn muốn trong cài đặt.

- Đọc Nhanh: tìm thấy những tin tức hoặc các bài báo trực tiếp từ trình duyệt UC cập nhật nhất , các trang web được lựa chọn nhiều nhất là chọn sẵn cho bạn. Bạn có thể thưởng thức tin tức cập nhật từ CNN, Bloomberg hay WSJ , và cũng thưởng thức thể thao và thông tin thời tiết trong khi bạn đang có một break.

- Chế độ chụp đêm : chế độ duyệt web độc đáo đêm bảo vệ đôi mắt của bạn trong bóng tối.

- Giao diện người dùng mới : Một thiết kế lại giao diện người dùng hoàn toàn. Bây giờ lớn hơn, đơn giản hơn, và nhanh hơn.

Thay đổi gần đây trong phiên bản này :

- View It Later: Thực hiện nội dung web (bao gồm video, hình ảnh, bài viết) mà bạn muốn xem sau đó có sẵn trực tuyến, sau đó thưởng thức chúng ngay cả khi không kết nối mạng.

- Cloud Acceleration: công nghệ nén đám mây nâng cao có thể làm giảm chi phí dữ liệu lên đến 85%, và giảm thời gian tải trang web trong WWW.

- Cloud Download: máy chủ của chúng tôi có thể giúp bạn tải về các định dạng file khác nhau, ngay cả với một kết nối mạng kém.

- Phần cứng nâng cao Rendering: cải thiện tốc độ đáng kể webpages'rendering, có nghĩa là hiển thị trang web tốt hơn và giảm thời gian chờ đợi.

- Chế độ chụp đêm: chế độ duyệt web độc đáo đêm bảo vệ đôi mắt của bạn trong bóng tối.

- Giao diện người dùng mới: Một thiết kế lại giao diện người dùng hoàn toàn. Bây giờ lớn hơn, đơn giản hơn, và nhanh hơn.

Bình Luận: