Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser cho Windows, iPhone Thêm Data Compression Và Nhiều Tính Năng Khác


UC Browser cho Windows, iPhone Thêm Data Compression Và Nhiều Tính Năng Khác


UCWeb thông báo cập nhật lớn cho UC Browser trên Windows và iPhone. Đây sẽ là bản cập nhật đầu tiên mà các phiên bản iPhone của UC Browser đã nhận được kể từ tháng 10 năm 2013. UC Browser cho Windows nay có thêm tính năng UCWeb dựa trên đám mây. UCWeb nói điều này cho phép các công ty kích hoạt các tính năng như nén dữ liệu, tạm dừng và tiếp tục tải, trong số những người khá.... Công ty tuyên bố rằng công nghệ này cho phép người dùng giảm một nửa mức tiêu thụ dữ liệu của họ trong khi duyệt, qua đó thúc đẩy tốc độ duyệt web.

Các tính năng quan trọng khác được thêm vào bản cập nhật này bao gồm đồng bộ đám mây, cho phép người dùng đồng bộ bookmark và các tab mở từ các phiên bản di động của UC Browser. Công ty cho biết trình duyệt cũng cho phép mọi người tạm dừng và tiếp tục tải và đi kèm với một quản lý tập tin thông minh .

UCWeb cũng đã công bố một bản cập nhật lớn dành cho phiên bản iPhone của UC Browser. Bản cập nhật này không còn tồn tại và dự kiến sẽ sớm được cung cấp, một phát ngôn viên của UCWeb nói với NDTV Gadgets. Kể từ khi bản cập nhật này đến một thời gian dài sau khi phát hành trước đó, người dùng có thể mong đợi những thay đổi lớn. Công ty cho biết giao diện người dùng của trình duyệt đã được thiết kế lại. UC Browser cho iPhone cũng có tính năng chặn quảng cáo một máy nghe nhạc video.

Công ty tuyên bố đây là trình duyệt "tự động sắp xếp các yếu tố trên trang web để cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất". Việc đạt được điều này giúp các trang web tải nhanh hơn người dùng sẽ tiêu tốn ít dữ liệu hơn. Các tính năng nén dữ liệu cũng có sẵn trên các phiên bản iPhone của UC Browser, đã được thêm vào trong bản cập nhật này. Những người thích tùy biến ứng dụng trình duyệt của họ có thể thích một tính năng trình duyệt UC cho phép họ thay đổi hình nền.



Bình Luận: