Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser Update Mang Đến Giao Diện Người Dùng Hoàn Toàn Mới


UC Browser Update Mang Đến Giao Diện Người Dùng Hoàn Toàn Mới


UCWeb gần đây đã cập nhật trình duyệt UC Browser cho Android mang đến một giao diện người dùng cải tiến. Điều đặc biệt, bản cập nhật mới cho phép người sử dụng thêm hình nền, giúp người sử dụng cá nhân hóa trình duyệt của mình hơn.

Ngoài ra, trang chủ của trình duyệt UC Browser bây giờ có thể tùy chỉnh với hệ thống widget, nơi người dùng có thể sắp xếp các thẻ này theo ý thích . Các widget nhiều thể loại như Headlines, Top Sites, Truyện cười, Cricket Match, Trending Video, Shopping và nhiều hơn nữa theo người sử dụng sở thích.


Ví dụ, nếu bạn muốn được cập nhật liên tục bởi các tiêu đề tin tức mới nhất, tất cả việc bạn cần làm là chỉ cần pin thẻ Headlines vào phía trên cùng của trang chủ và bạn có thể đọc các tiêu đề tin tức mới nhất mỗi khi bạn mở UC Browser . Ngoài ra, bản cập nhật mới mang lại nhiều tính năng khác như chuyển hướng nhanh và ổn định, Ad Block, chế độ Facebook, tải thông minh, Videos Control với cử chỉ chế độ ban đêm
 
UC Browser là trình duyệt di động được sử dụng nhất của đất nước với khoảng 46,12 phần trăm thị phần như của tháng 8 năm 2015 theo Stat Counter.




Bình Luận: