Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser Cho Android Với New Cricket Content Và Services Cho IPL 2014


UC Browser Cho Android Với New Cricket Content Và Services Cho IPL 2014


UCWeb đã bổ sung thêm nội dung dịch vụ mới cho các ứng dụng trình duyệt UC Browser cho Android và Windows Phone, trong thời gian Ấn Độ khai mạc Premier League vào ngày 16 tháng tư. Điều này mang lại một giao diện người dùng mới cung cấp nội dung và dịch vụ IPL toàn diện nhất bao gồm xem trước, bình luận, phỏng vấn, thống kê, hình ảnh, video và nhiều hơn nữa cho người hâm mộ cricket. 

 Tiện ích này nhắc nhở người sử dụng các trận đấu sắp tới chính IPL Guessing Game, cho phép người dùng dự đoán người chiến thắng trong mỗi trận đấu . Về các tính năng Cricket mới, Abhishek Sharma, Giám đốc truyền thông Marketing tại UCWeb Ấn Độ, cho biết :

UC Browser mới cung cấp cho người dùng với các dịch vụ Cricket tương tác và trực quan hơn. Với rất nhiều IPL hành động xảy ra trên các ngày trong tuần, nơi những người đam mê cricketing có thể không có các nguồn lực hoặc thời gian để nắm bắt các trận đấu trực tiếp. Nó có một khu IPL thông minh cho phép người dùng để bắt tỷ số trực tiếp, cập nhật tức thời và thậm chí có được nhắc nhở kịp thời cho các đội bóng yêu thích phù hợp trong khi di chuyển. Chúng tôi đang trao quyền cho người sử dụng hoàn toàn như vậy họ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ bản cập nhật IPL trong tương lai. Đây là một sáng kiến rất độc đáo từ UC Browser đó là chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người hâm mộ cricket ở Ấn Độ.


Bình Luận: