Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

Trình Duyệt UC Browser Cán Mốc 500 Triệu Người Dùng Toàn Cầu


Trình Duyệt UC Browser Cán Mốc 500 Triệu Người Dùng Toàn Cầu


UCWeb, công ty phần mềm internet di động và dịch vụ đã công bố rằng trình duyệt UC Browser đã vượt qua mốc 500 triệu người dùng trên toàn cầu. Hơn 300 triệu người sử dụng UC Browser đến từ Android, so với 100 triệu USD trong tháng 12 năm 2012. Nó một trong các trình duyệt di động hàng đầu ở Ấn Độ với thị phần 32%, theo tiết lộ dữ liệu StatsCounter. 500 triệu người sử dụng được dựa trên số người hoạt động hàng quý cho đến tháng 3 năm 2014, UCWeb nói.


UC Browser vượt qua mốc 400 triệu người dùng toàn cầu trong tháng 12. thống trị thị trường trình duyệt di động của Trung Quốc trong năm 2013 với hơn 65% thị phần (dựa trên số người hoạt động hàng tháng cho cả Android iOS) theo số liệu của iResearch. tăng 328% so với năm ngoái tăng người sử dụng điện thoại thông minh ở Ấn Độ. cũng đã chứng kiến sự tăng trưởng to lớn ở Nga, Indonesia, Việt Nam và Hoa Kỳ.

UCWeb đang làm việc với 5.000 đối tác, bao gồm cả các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến, ứng dụng và trò chơi phát triển, và các thương gia thương mại điện tử để giúp tối đa hóa hiệu tiếp xúc các kênh phân phối của họ. vừa giới thiệu Cricbuzz add-on, tung ra dịch vụ yêu cầu tàu ở Ấn Độ để kiểm tra tình trạng tàu và bán vé thông tin.

Công ty đang tìm cách mở rộng vượt ra ngoài điện thoại thông minh và máy tính bảng,  UC Browser gần đây đưa ra cho TV (phiên bản Trung Quốc) một ví dụ của nó. Điều này cho phép người dùng truy cập các video trực tuyến, sắp xếp hợp lý TV dựa trên mua sắm trực tuyến, và bổ sung rằng biến smartphone thành một TV từ xa. 



Bình Luận: