Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

Trình Duyệt UC Browser – Fast Download 10.7.8 Apk


Trình Duyệt UC Browser – Fast Download 10.7.8 Apk


UC Browser cho Android cung cấp cho bạn một kinh nghiệm duyệt web nhanh chóng tất cả trong một trong web bao gồm : Duyệt web, Download, Video, Gaming, mua sắm và chia sẻ kinh nghiệm xã hội ở tốc độ nhanh nhất . Trước phiên bản UC Browser 10.7.8 apk cho Android sẽ giúp bạn hạ cấp hoặc cài đặt ứng dụng một cách dễ dàng.

Ngoài ra, ứng dụng này cũng tính năng quản lý download được thực hiện rất giống với các trình quản lý download từ Internet trên máy tính. Tốc độ tải về trong ứng dụng này có thể được đánh giá cao nó có thể tải lên đến mười lần nhanh hơn so với các trình duyệt Android khác. Nó có thể tải về nhiều tập tin trực tiếp và bạn có thể tải về các tập tin bằng cách đơn giản là đặt một liên kết của trang web thích hợp của bạn. Tốc độ tải khi mở một trang web khi bạn sử dụng ứng dụng này nhanh hơn gấp ba lần so với bình thường.

Nếu bạn không hài lòng với tốc độ của trình duyệt này, bạn có thể làm một cài đặt lại bằng cách thay đổi chất lượng hình ảnh và hiển thị trình duyệt sang chế độ điện thoại di động và một hình ảnh chất lượng thấp. Ngược lại với các ứng dụng trình duyệt khác mà chỉ đưa ra một cái nhìn trống trên trình duyệt khi mới được cài đặt, đánh dấu trang web Android cung cấp ứng dụng, tin tức, phương tiện truyền thông xã hội đã được trang bị trong trình duyệt UC, vì vậy bạn có thể dễ dàng xác định vị trí các ứng dụng.



Bình Luận: