Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

Trang Chủ » Unlabelled » Viber - Ứng Dụng Gọi Điện, Nhắn Tin Miễn Phí
Viber - Ứng Dụng Gọi Điện, Nhắn Tin Miễn Phí


Viber - Ứng Dụng Gọi Điện, Nhắn Tin Miễn Phí

Viber
Viber phần mềm gọi điện và gửi tin nhắn miễn phí trên đi động.
Tải miễn phí

Viber là một ứng dụng miễn phí cho Android, iOS, BlackBerry, Windows Phone, Samsung Bada và các thiết bị Nokia, cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi miễn phí và gửi tin nhắn văn bản miễn phí . Với Viber bạn có thể thực hiện cuộc gọi miễn phí không giới hạn và gửi vô số thông điệp đến người dùng Viber khác sử dụng hầu hết các loại thiết bị di động. Hơn nữa, ứng dụng này cũng cung cấp nhiều dịch vụ hữu ích khác bao gồm tin nhắn tức thời, nhận dạng tự động liên lạc sử dụng Viber, tin nhắn hình ảnh miễn phí, chia sẻ vị trí, tin nhắn nhóm với bao nhiêu là 15 bạn bè và nhiều hơn nữa.

Viber

Hỗ Trợ Nhiều Nền Tảng Di Động :

Bạn có thể sử dụng Viber trên iPhone, iPad, iPod touch, Android, Nokia, Bada, Windows Phone và các thiết bị BlackBerry. Bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng trên tất cả các nền tảng nói trên và thậm chí bạn có thể giao tiếp với người sử dụng không phụ thuộc vào thiết bị mà họ đang sử dụng.

Không Cần Đăng Ký :

Ứng dụng này không yêu cầu phải đăng ký và bạn không phải đăng ký để sử dụng ứng dụng này. Sau khi cài đặt, bạn chỉ cần chọn vị trí của bạn và nhập số điện thoại di động của bạn.

Tự Động Phát Hiện Danh Bạ Và Người Sử Dụng Viber :

Bạn sẽ yêu cầu cấp giấy phép ứng dụng truy cập địa chỉ liên lạc của bạn trước khi bạn có thể được cung cấp thông tin về người dùng Viber khác từ danh sách liên lạc của bạn.

Ứng dụng này sẽ tự động phát hiện người sử dụng Viber khác trong danh sách liên lạc của bạn và thông báo cho bạn về người sử dụng mà bạn có thể trao đổi văn bản và hình ảnh cũng như cuộc gọi thông qua Viber. Trong bước tiếp theo, bạn có thể nhập một biệt danh hoặc  đăng nhập bằng Facebook. Một khi địa chỉ liên lạc của bạn đã được phát hiện, bạn sẽ được cung cấp một danh sách các địa chỉ liên lạc mà bạn có thể kết nối . Sau đó, bạn ngay lập tức có thể bắt đầu gọi liên lạc hoặc trò chuyện với họ bằng cách sử dụng tin nhắn tức thời.

Thực Hiện Cuộc Gọi, Gửi Văn Bản Và Tin Nhắn Hình Ảnh Giữa Người Sử Dụng Viber :

Viber không chỉ cung cấp nhiều lựa chọn mạnh mẽ mà còn cung cấp một dịch vụ miễn phí mà không cần đăng ký một tài khoản. Không giống như Skype và WhatsApp, các dịch vụ miễn phí được cung cấp bởi Viber không đi kèm với bất kỳ sự ràng buộc nào và vẫn miễn phí cho người dùng miễn là tất cả các cuộc gọi và tin nhắn được thực hiện bằng cách sử dụng dịch vụ này .

Tin Nhắn Hình Ảnh Và Trò Chuyện Nhóm :

Bạn cũng có thể mời người tham gia nhóm trò chuyện và gửi hình ảnh bằng cách lấy các bức ảnh chụp ngay lập tức thông qua thiết bị di động của bạn. Hơn nữa, bạn thậm chí có thể thay đổi hình nền tin bằng cách chọn một hình ảnh từ thiết bị di động của bạn. Ứng dụng này cũng đi kèm với một tính năng chia sẻ vị trí cho phép người dùng tùy chọn chia sẻ vị trí của họ với người dùng Viber khác.

Bạn có thể tải Viber cho thiết bị của bạn thông qua các liên kết được đưa ra tại trang web của nhà phát triển. Nó tương thích với Android, iOS, BlackBerry, Windows Phone, Samsung Bada và Nokia .



Bình Luận: