Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

Trang Chủ » Unlabelled » Camera 360 - Ứng Dụng Chụp Ảnh Tốt Nhất Trên Android
Camera 360 - Ứng Dụng Chụp Ảnh Tốt Nhất Trên Android


Camera 360 - Ứng Dụng Chụp Ảnh Tốt Nhất Trên Android

Camera360 Ultimate Việt hóa
Với hơn 150.000.000 người sử dụng trên toàn cầu, Camera360 đã trở thành ứng dụng máy ảnh điện thoại di động phổ biến nhất trên thế giới
Tải miễn phí

Camera360 là một trong những ứng dụng chụp ảnh tốt nhất cho Android, cho phép bạn chụp ảnh chất lượng từ điện thoại của bạn, chỉnh sửa ảnh với các hiệu ứng khác nhau và theo nhiều cách khác nhau. Camera360 Pro cho Android cung cấp Lomo, HDR, Axis Shift, Draft, Ghost,… và nhiều phong cách khác.

Camera360 Pro biến điện thoại di động Android của bạn thành một máy ảnh chuyên nghiệp! Camera360 Ultimate cho Android là một ứng dụng máy ảnh miễn phí, bạn có thể nhận được nhiều nhất từ máy ảnh điện thoại di động của bạn. Một công cụ máy ảnh miễn phí rất toàn diện cho thiết bị Android của bạn mà bạn sẽ tìm thấy rất nhiều các hiệu ứng khi chạm vào hình ảnh như Black And White, Retro, Skin Magic, HDR đơn giản và tiên tiến, Camera360 thật sự ngoạn mục, cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời và các hiệu ứng hấp dẫn .

Camera360


Tính Năng Nổi Bật Camera360 Ultimate :

• Nhiều hiệu ứng như : Retro Effect, Dreamlike Effect, Black and White, Back to 1839 and Night Enhancement sẽ làm cho hình ảnh của bạn đẹp hơn .

• Các hiệu ứng HDR tuyệt vời thậm chí còn tốt hơn so với iPhone HDR.

• Chế độ hài hước độc đáo : Hiệu ứng siêu thực B & W Paining, ngang / dọc trái đối xứng, ngang / dọc phải đối xứng, Ghost có sẵn.

• Chế độ phong cảnh độc đáo : Nó có ảnh thú vị hỗn hợp, bạn có thể chọn được một poster phim, một bức tranh nghệ thuật, một quảng cáo ngoài trời, hoặc trong các loại thiệp chúc mừng.

• Chế độ Tilt- Shift and Color- Shift độc đáo : cho phép bạn nhìn thế giới từ một góc độ khác.

• Chia sẻ hình ảnh của bạn lên Sina Microblog, Facebook hoặc Twitter .

Tải Camera360 hoàn toàn miễn phí cho điện thoại Android của bạn từ Android Market !




Bình Luận: