Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

Trang Chủ » Unlabelled » UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất
UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất


UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất

UC Browser
UC Browser đem lại cho bạn một trải nghiệm lướt web nhanh và mượt
Tải miễn phí

UC Browser là một trình duyệt di động hàng đầu thế giới, với một hạt nhân U3 độc quyền và công nghệ điện toán đám mây cung cấp cho bạn một trải nghiệm duyệt web di động nhanh chóng . UC Browser hỗ trợ tất cả các nền tảng di động phổ biến hiện nay như : Android, iOS, Symbian, Java và BlackBerry … chính vì vậy nó trở thành trình duyệt tốt nhất trên thế giới .

UC Browser là một trình duyệt internet di động tiên tiến với giao diện dễ sử dụng và một trình quản lý download mạnh mẽ . Nhìn chung, đây là một ứng dụng internet thông minh cho phép bạn duyệt web/wap nhanh hơn và tiết kiệm chi phí .

uc-browser


Tính Năng Nổi Bật Trên UC Browser Cho Android :

• Quản lý tải về : Trình quản lý download thông minh giúp UC Browser có thể tải nhiều dữ liệu cùng một lúc, tự động kết nối khi tải về bị gián đoạn và hỗ trợ lưu trữ đám mây tiên tiến giúp tiết kiệm bộ nhớ điện thoại hơn .

• Speed Mode : UC Browser tự động phát hiện thiết bị, kết nối mạng và địa chỉ trang web/wap mà bạn truy cập để tải phiên bản thích hợp cho trang web

• Auto Pager : Di chuyển trên các trang không giới hạn trên Facebook, Twitter, Google và nhiều hơn nữa. Tạo một kinh nghiệm đọc liền mạch với trang tiếp theo được nạp tự động khi bạn đến cuối của trang hiện tại của bạn.

• Tùy chỉnh chủ đề : Làm đẹp trình duyệt bằng cách tải về hình nền và chủ đề từ trung tâm Theme UC .

• Cloud Sync : Bạn có thể tải lên trang đánh dấu và các tab từ UC Browser của bạn đến các máy chủ UC và đồng bộ chúng giữa các thiết bị khác nhau với cùng một tài khoản UC.

• Add – Ons : Tăng cường kinh nghiệm duyệt web của bạn với một lựa chọn đa dạng các tiện ích bao gồm : Facebook Photo Uploader, Save Web Pages as PDF, File Unzip, Webpage Translator …

• Tăng tốc độ : Tải về nhanh hơn 15% trên mạng 3G và Wi-Fi. Hiệu suất trên mạng 2G cũng đã được tăng tốc.

• Web Application Center : Thêm các ứng dụng web ưa thích của bạn để UC Browser và tận hưởng cuộc sống di động mà không cần lo lắng về liên tục tải về, cài đặt và cập nhật.

Bạn có thể Tải UC Browser Tiếng Việt phiên bản mới nhất hoàn toàn miễn phí , ứng dụng hỗ trợ tất cả các nền tảng di động phổ biến như Android, iPhone, Windows, Symbian, BlackBerry và  Java.




Bình Luận: