Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

Trang Chủ » Unlabelled » Opera Mini - Trình Duyệt Web Tốt Nhất
Opera Mini - Trình Duyệt Web Tốt Nhất


Opera Mini - Trình Duyệt Web Tốt Nhất

Opera Mini
Opera Mini - Lướt Web cực nhanh trên điện thoại Java và Android
Tải miễn phí

Opera Mini là trình duyệt web di động nhanh nhất hỗ trợ iOS, Android, Java, BlackBerry và Windows Phone . Opera Mini tăng tốc trình duyệt bằng cách chạy tất cả các nội dung mà bạn yêu cầu thông qua các máy chủ của Opera rước khi chuyển tiếp nó đến trình duyệt của bạn . Bạn cũng tiết kiệm tiền về phí dữ liệu vì nó sử dụng ít nhất là một phần mười của các dữ liệu của các trình duyệt thông thường.

Opera-Mini


Tính năng độc đáo trên Opera Mini cho phép bạn: nhanh hơn 6 lần so với các trình duyệt cạnh tranh, tiết kiệm dữ liệu, và khả năng duyệt truy cập nhiều trang cùng một lúc mà không cần phải mở cửa sổ mới, khả năng xem trước tất cả các trang trong một cửa sổ và mở cửa ngay lập tức hoặc chuyển đổi giữa các tab, đồng bộ bookmark, lịch sử duyệt web, mật khẩu với các phiên bản máy tính để bàn của Opera.

Tính Năng Nổi Bật Trên Opera Mini :

✔ Duyệt Web Nhanh: Nội dung trang web nặng với rất nhiều hình ảnh và đồ họa tải trong tích tắc. Chúng tôi nén dữ liệu với tốc độ cao, vì vậy bạn có thể duyệt nhanh hơn và tốt hơn.

✔ Tiết Kiệm Dữ Liệu: Opera Mini sử dụng dữ liệu ít hơn lên đến 90% so với các trình duyệt web khác, cho bạn trải nghiệm duyệt internet nhanh hơn, rẻ hơn.

✔ Đơn Giản: nút bấm lớn hơn và một bố trí rõ ràng làm cho Opera Mini dễ dàng cho tất cả mọi người sử dụng.

✔ Duyệt An Toàn: Opera tập trung vào an ninh và bảo mật dữ liệu, bạn có thể an toàn khi lướt Internet với trình duyệt này .

✔ Smart Page : Cung cấp thông tin cập nhật ngay lập tức từ tất cả các trang web xã hội của bạn trên một màn hình.

✔ Save Pages : Lưu các trang để đọc sau này, hoặc cho lần bạn không kết nối với internet.

✔ Tùy chỉnh khác : Đặt tất cả các trang web ưa thích của bạn trên màn hình chủ của trình duyệt của bạn với Speed ​​Dial độc đáo của chúng tôi.

✔ Tải nhạc, phim ảnh và nhiều hơn nữa khi nó thuận tiện cho bạn với các trình quản lý download.

Phiên bản chính thức của Opera Mini luôn luôn là miễn phí để cài đặt và sử dụng. Hãy thử cách nhanh nhất để duyệt internet trên điện thoại.



Bình Luận: