Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

Trang Chủ » Unlabelled » PhotoWonder - Ứng Dụng Chỉnh Ảnh Tốt Nhất Trên Android
PhotoWonder - Ứng Dụng Chỉnh Ảnh Tốt Nhất Trên Android


PhotoWonder - Ứng Dụng Chỉnh Ảnh Tốt Nhất Trên Android

PhotoWonder
PhotoWonder là một công cụ xử lý ảnh thú vị dễ sử dụng cho ứng dụng PDA, là tiện ích giúp bạn giữ lại những khoảnh khắc đẹp, làm đẹp hơn cho ảnh của bạn , chia sẻ đến bạn bè xung quanh.
Tải miễn phí

PhotoWonder là một ứng dụng để chỉnh sửa hình ảnh và chân dung trên điện thoại di động. PhotoWonder cho phép bạn tạo ra những hình ảnh nghệ thuật và hiệu ứng như Soften, Lomo, BlueTone, và các hiệu ứng thu với một nhấp chuột ! Thêm một lựa chọn Stickers, giúp bạn cá nhân mỗi bức ảnh. PhotoWonder được dành để tạo ra các trải nghiệm người dùng tuyệt vời nhất và dễ dàng.

PhotoWonder

Tính Năng Trên PhotoWonder :

● Filter Camera : Với các hiệu ứng thời gian thực, nó có thể giúp chụp ảnh nghệ thuật từ điện thoại di động .

● Editing : Cắt và xoay hình ảnh, cũng như điều chỉnh, độ tương phản và độ bão hòa độ sáng của họ như bạn muốn.

● Làm đẹp: làm trắng, đánh bóng, loại bỏ mụn trứng cá, mở rộng đôi mắt và giảm béo dễ dàng bằng cách chỉ vẽ hoặc bấm qua ngón tay của bạn. Chúng tôi cũng cung cấp eyeliners khác nhau và phấn hồng để tăng cường vẻ đẹp của bức ảnh của bạn.

● Effects: Tăng cường hình ảnh với tất cả các loại hiệu ứng mát mẻ, PhotoWonder làm cho hình ảnh của bạn trong chất lượng cao nhất. PhotoWonder có một bộ sưu tập lớn các hiệu ứng hình ảnh đẹp và thiết thực. Với một cú nhấp chuột, bạn có thể đạt được nhiều hiệu ứng nghệ thuật mát mẻ, chẳng hạn như ánh sáng mềm mại, Lomo, hiệu ứng mùa thu, giai điệu màu xanh, bức ảnh cũ, và do đó làm cho một hình ảnh với những cảm xúc khác nhau.

● Trang trí: Với một số lượng lớn các đồ trang trí đẹp, PhotoWonder trình bày hình ảnh cá nhân của bạn. PhotoWonder tích hợp tất cả các loại phụ kiện đẹp, tem thú vị và tài liệu văn bản thời trang cho bạn để tạo ra hình ảnh cá nhân.

● Collage: cắt dán hình ảnh theo ý muốn của bạn, PhotoWonder cung cấp bức tường hình ảnh của riêng bạn. PhotoWonder cung cấp 3 chế độ cắt dán hình ảnh: mẫu cắt dán, cắt dán miễn phí và ảnh ghép. Các mẫu phong phú và nguồn gốc tươi giúp bạn tạo ra bức tường hình ảnh của riêng bạn.

● Khung: khung hình khác nhau làm cho hình ảnh thú vị hơn.




Bình Luận: