Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

Trang Chủ » Unlabelled » TubeMate - Tải Video YouTube Từ Android
TubeMate - Tải Video YouTube Từ Android


TubeMate - Tải Video YouTube Từ Android

Tải video HD từ Youtube
TubeMate YouTube Video Downloader là ứng dụng miễn phí cho phép bạn truy cập nhanh, tìm kiếm, chia sẻ, và tải về các video từ Youtube
Tải miễn phí

Tải video YouTube và các Site chia sẻ video trực tuyến từ điện thoại di động là điều vô cùng khó khăn đối với người dùng . TubeMate là một ứng dụng hoàn chỉnh mà bạn có thể tìm kiếm và tải video từ YouTube . TubeMate YouTube Downloader là một trong những phần mềm download youtube tốt nhất, sử dụng nhiều nhất và phổ biến. Nó có dễ sử dụng và giao diện người dùng thân thiện và Nó tải video ở chế độ nền, bạn có thể đi vào xem YouTube, tìm kiếm và lướt Internet.

TubeMate

TubeMate YouTube Downloader có một bộ sưu tập tốt lựa chọn: bạn có thể chọn điểm đến của các thư mục tải về, chọn chất lượng mà bạn muốn để tải về các video và để tải về chỉ có âm thanh như MP3. Rất đơn giản và nhanh chóng, TubeMate YouTube Downloader là một giải pháp tốt để tải video yêu thích của bạn và xem chúng bất cứ khi nào bạn muốn, thậm chí ẩn.



Tính Năng Nổi Bật Trên TubeMate :

● Công cụ tìm kiếm: TubeMate YouTube Downloader cho Android có thể dễ dàng tải về và cài đặt. Sau đó, người dùng có thể khởi động một tìm kiếm trên các đoạn video họ muốn tải về từ YouTube. Tất cả họ phải làm là làm theo hướng dẫn.

● Downloader: ứng dụng này cho phép tải video một cách nhanh chóng và  các đoạn video có thể được lưu trực tiếp trong điện thoại di động Android của bạn. Nó cũng được đóng gói với nhiều tùy chọn để tùy chỉnh tải của bạn. Tải nhiều tập tin cùng một lúc có thể được thực hiện dễ dàng.

● Player: không chỉ có thể tìm kiếm và tải về các tập tin video từ YouTube mà còn có thể chơi chúng trước và sau khi tải về. Với TubeMate YouTube Downloader cho Android, người dùng cũng có thể tạo danh sách nhạc riêng của họ.

● Thông tin video: thông tin về video được tải về hoặc chơi cũng có sẵn thông qua giao diện của ứng dụng. Hơn và ở trên, TubeMate YouTube Downloader cho Android cũng hỗ trợ thẻ ID3 để biết thêm thông tin về các nghệ sĩ, tiêu đề, album, vv


Độ Phân Giải Hỗ Trợ :

• 320 × 240: chất lượng video tối thiểu, thích hợp cho các thiết bị cấp thấp
• 640 × 360: chất lượng video trung bình, các thiết bị phù hợp nói chung
• 640 × 360, 854 × 480 (FLV): chất lượng video trung bình, phù hợp cho các thiết bị với Android 2.1 +
• 1280 × 720 (HD): video chất lượng cao, phù hợp cho các thiết bị cao cấp (ví dụ như máy tính bảng, GS2, GS3, máy tính, vv.)
• 1920 × 1080 (Full HD): chất lượng tối đa video, phù hợp cho các thiết bị cao cấp (ví dụ như máy tính bảng, GS2, GS3, máy tính, vv.)




Bình Luận: