Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser và Opera Mini Trong Một Ứng Dụng


UC Browser và Opera Mini Trong Một Ứng Dụng

UC Browser và Opera Mini là trình duyệt web phổ biến nhất cho điện thoại di động. Hầu hết các lần tôi sử dụng opera mini bởi vì nó có nhiều tính năng hơn trình duyệt UC Browser. Nếu bạn sử dụng Internet trên điện thoại di động thường xuyên, bạn phải cài đặt các ứng dụng tuyệt vời trên điện thoại di động của bạn. Có bất kỳ hệ điều hành cho dù đó là Windows, Symbian hay Android, trình duyệt mặc định luôn luôn không thể gây ấn tượng với người sử dụng và đó là lý do tại sao mọi người đến với lựa chọn thay thế tuyệt vời như vậy giống như Opera mini và trình duyệt UC Browser.



Cài đặt cả hai trình duyệt trên điện thoại của bạn có thể hữu ích trong nhiều cách. Giả sử một trang web cụ thể không được tải nhanh chóng trong Opera mini. Tôi nói với bạn tôi đang sử dụng Aircel Pocket Internet và tôi là một fan hâm mộ chết cứng của trang web xã hội đánh dấu - Twitter. Tôi sử dụng Twitter trên điện thoại di động của tôi rất thường xuyên. Mặc dù tôi có các ứng dụng bên thứ 3 được cài đặt trên twitter điện thoại của tôi nhưng tôi yêu các trang web Twitter. Đôi khi Twitter mất quá nhiều thời gian để tải về Opera mini nhưng nó sẽ mở ra trong trình duyệt cũng UC Browser. Nhờ điện thoại đa tác vụ của tôi mà tôi có thể chuyển đổi giữa hai ứng dụng này trong một đi bất cứ khi nào tôi đã phải sử dụng Twitter.

Nếu tôi có một chiếc điện thoại tính năng ? Tôi muốn đóng các ứng dụng hiện tại và sau đó mở các ứng dụng khác. Đó là một quá trình gồm nhiều bước và cũng tốn thời gian. Dưới đây là một ứng dụng tuyệt vời cho tất cả các điện thoại tính năng mà sẽ làm cho nhiều bước quá trình một quá trình bước.

Ứng dụng này có hai trình duyệt - UC Browser 7.8 và Opera Mini 4.3. Đó là một ứng dụng trình duyệt hai-trong-một. Bạn có thể mở các ứng dụng và chọn trình duyệt mà bạn muốn sử dụng. Sau một thời gian, nếu bạn muốn sử dụng một trình duyệt khác, chỉ cần nhấn '*' trong một thời gian, các tùy chọn để chọn trình duyệt giữa hai, sẽ xuất hiện trên màn hình điện thoại di động của bạn. Bạn có thể chuyển đổi giữa hai trình duyệt dễ dàng.



Bình Luận: