Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser - Trình Duyệt Số 1 Cho Android Mobile


UC Browser - Trình Duyệt Số 1 Cho Android Mobile

UC Browser kết hợp dễ sử dụng, đơn giản, chuyển hướng nhanh chóng và thiết kế đẹp. Nó giống như những gì phải là một trình duyệt di động tốt.

UC Browser cung cấp cho bạn một lướt internet di động nhanh và trơn tru. Tùy chọn khác nhau và các thiết lập cho phép bạn thiết lập các chế độ thuận tiện nhất của trình duyệt di động cho bạn, tuỳ theo loại và tốc độ kết nối Internet của bạn, làm giảm lưu lượng giao thông, tăng tốc tải trang, nén dữ liệu. Cung cấp hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh và tiếng Nga.


Tính Năng Nổi Bật Của Trình Duyệt UC Browser :

+ Download Management : tính năng quản lý download mạnh mẽ giúp bạn tải nhiều dữ liệu cùng một lúc và tự động kết nối khi download bị gián đoạn .

+ Add – Ons : Tăng cường và cá nhân hóa trải nghiệm duyệt web di động của bạn với một lựa chọn đa dạng của các tiện ích bao gồm : Facebook Photo Uploader, điều khiển cử chỉ, Translator và nhiều hơn nữa.

+ Speed Mode : Sử dụng một thuật toán thông minh để phát hiện thiết bị của bạn, kết nối mạng, và trang web bạn đang truy cập để tải các phiên bản thích hợp của trang web (máy tính để bàn, điện thoại di động, hoặc Lite) .

+ Auto Pager : Di chuyển trên các trang không giới hạn trên Facebook, Twitter, Google và nhiều hơn nữa. Nội dung trang sẽ được khâu lại với nhau cho bạn và nạp tự động trước khi bạn đến cuối của trang hiện tại.

+ Customized Themes – Trang trí trình duyệt của bạn bằng cách tải về các chủ đề và hình nền từ Trung tâm Theme UC hoặc sử dụng hình ảnh của riêng bạn từ album ảnh của điện thoại.

+ Cloud Sync – Đồng bộ bookmark và các tab giữa nhiều thiết bị sử dụng Google, Facebook, hoặc tài khoản UC.

+ Nhanh Hơn : Tải về nhanh hơn 15% trên mạng 3G và Wi-Fi. Hiệu suất trên mạng 2G cũng đã được tăng tốc.

+ Image Viewer : Tất cả các hình ảnh trên trang web hiện tại được đặt lại với nhau ở một nơi để bạn có thể xem, giống như trong một album ảnh.

Bạn có thể tải phiên bản mới nhất của trình duyệt UC Browser cho thiết bị của bạn từ liên kết phía dưới. Họ hỗ trợ gần như tất cả các nền tảng di động bao gồm Android, iPhone, Windows, Symbian, BlackBerry và  Java.



Bình Luận: