Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser Cho iPhone Là Trình Duyệt Thay Thế Cho Opera Mini


UC Browser Cho iPhone Là Trình Duyệt Thay Thế Cho Opera Mini

Nếu bạn muốn trải nghiệm Opera mini 5 trên iPhone / iTouch sau đó UC Browser là dành cho bạn. UC Browser là trình duyệt wap đầu tiên cho iPhone. UC Browser sử dụng công nghệ proxt giống như Opera Mini 5 sử dụng, cái gì đó là kết quả của nó bằng cách sử dụng một máy chủ proxy để nén các trang web trước khi gửi nó vào điện thoại. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người có kế hoạch dữ liệu hạn chế, bởi vì nó sử dụng ít dữ liệu hơn nhiều so với điện thoại di động Safari.


Với các bộ lọc web động và kỹ thuật tối ưu hóa, trình duyệt UC Browser sẽ tối ưu hóa việc hiển thị các trang web một cách thông minh? Mà co lại kích thước trang web của hiệu quả, và làm giảm lưu lượng dữ liệu truyền tải thực tế. Kết quả là, nó không chỉ làm tăng tốc độ duyệt web, nhưng cũng thu thập các bố trí thông minh cùng một lúc, do đó nó nâng cao hiệu quả của các trang browsering. Bạn sẽ thấy nó cuối cùng khi bạn đang làm chậm tốc độ GPRS hoặc EDGE.

Ngoài UCWEB mà đi kèm với rất nhiều tính năng thú vị như chủ đề, quản lý dữ liệu cá nhân, Tải về chức năng và vv .. mà sẽ làm cho bạn rơi vào tình yêu với nó. UC Browser có sẵn trên Cydia dưới miễn phí.

Thêm UC Browser repo:

- Mở Cydia
- Chuyển đến Manage> Sources> Edit> Add.
- Sau đó thêm "http://wap.uc.cn/en" mà không có dấu ngoặc kép.

Bình Luận: