Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser - Trình Duyệt Tuyệt Vời Cho iPhone Và iPad


UC Browser - Trình Duyệt Tuyệt Vời Cho iPhone Và iPad

Trong App Store có rất nhiều trình duyệt với tất cả các loại tính năng cho tất cả mọi người. Trong một có cái gì đó mà không phải là trong một, và như vậy. Hôm nay tôi muốn nói với bạn về một trình duyệt tuyệt vời, UC Browser cho iPhone và iPad, mà tôi sử dụng bản thân mình trong một thời gian dài.


Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu ngay lập tức muốn tùy chỉnh chương trình cho mình. Một liên lạc trên các đánh dấu ở góc trên bên phải của màn hình và bạn sẽ thấy một trình đơn thả xuống. Trong sáu chức năng báo cáo chọn "Thay đổi Theme" và thiết lập ảnh nền trong trình duyệt của sự lựa chọn của bạn.


Nút "Home" mang hình thành các thư mục theo thể loại : tải video, tin tức , mạng xã hội , và khu vực vui chơi giải trí phổ biến . Và thực hiện một swipe sang bên trái, chúng ta sẽ thấy các trang web tổ chức thu nhỏ , nơi bạn có thể thêm các trang web yêu thích và truy cập nhiều nhất của bạn cho khởi động nhanh chóng .

Mở một vài trang web , bạn có thể di chuyển từ một đến khác bằng cách đơn giản làm một swipe . Không cần phải nhấn bất kỳ nút bấm, một phong trào - và các trang web mở thay đổi nhau. Nếu bạn muốn tìm một trang web cụ thể của một số mở, sau đó nó sẽ được dễ dàng hơn để sử dụng với các trang của thumbnail . Click vào đó sẽ hiển thị tất cả các trang mở theo thứ tự. Trong cùng một cửa sổ , bạn có thể xem các tab trên các thiết bị khác , trong đó đồng bộ hóa iPhone của bạn.


Nếu bạn cần chia sẻ hoặc lưu trang từ Internet, sau đó này một lần nữa nên gõ vào dấu kiểm bên cạnh URL địa chỉ và chọn " gửi" . Ngoài Facebook, hoặc gửi qua mail cho UC Browser có chức năng tiết kiệm trang trong Evernote , mà là rất dễ chịu , cũng như bây giờ không cần phải gửi dữ liệu thông qua ứng dụng Evernote "Mail" .

Nếu bạn muốn xem video trên YouTube off-line , tải về một tài liệu hoặc hình ảnh, và sau đó tất cả là nhìn không chỉ trên iPhone, mà còn trên máy tính của bạn , sau đó nhờ vào " tải " tất cả trở thành có thể . Bấm vào biểu tượng ở hạng mục " Công cụ" , bạn sẽ khám phá ra một quản lý tập tin , trong đó trình bày các thư mục "Video" , "Âm nhạc ", " Hình ảnh ", " Files" , "Chủ đề" , " Lưu trữ ", " khác " và " Hệ thống tập tin ". Tất cả các nội dung mà bạn tải về thông qua trình duyệt UC Browser, bạn có thể mở trình duyệt của máy tính của bạn . Để làm điều này , nhập vào địa chỉ máy chủ và mật khẩu được cung cấp. Nhưng điều quan trọng nhất không phải là nó , và những gì bạn có thể tải lên bất kỳ định dạng tập tin và phần mở rộng tập tin , bao gồm Exe . . Một cách này là một tính năng rất quan trọng. Đồng bộ hóa xảy ra trong "đám mây " , nhưng ở nhà , bạn sẽ phải chờ đợi cho các tập tin tải về. Bạn chỉ cần thiết lập trình duyệt máy tính của bạn một plugin cung cấp khả năng đồng bộ bookmark , các tab và tải với iPhone và iPad của bạn.


Có thể hữu ích và chức năng UC Browser « Watch later . " Với sự giúp đỡ của nó , bạn có thể tiết kiệm thời gian và băng thông tải thích video từ bất kỳ trang web ( ví dụ, từ VKontakte hoặc YouTube ) để kỷ niệm iPhone và iPad , sau đó để xem nó mà không cần kết nối internet.

Nó thường xảy ra rằng các trang web tải rất chậm, chẳng hạn như khi bạn đang đi từ các điểm nóng truy cập Wi-Fi hoặc trong nước. Để có thể sử dụng Internet trong mọi tình huống , chọn tất cả trong cùng một trình đơn " Quick Mode " . Khi được kích hoạt , trang web sẽ được tải nhanh hơn .

"Read Mode" sẽ đảm bảo rằng tất cả những niềm vui mà bạn muốn đọc sau này, sẽ ở lại trong bộ nhớ của trình duyệt. Một tính năng tương tự được biết đến là hiện diện trong Safari.

Rất hài lòng rằng UC Browser , ngược lại với cùng Safari, nút " Incognito " nằm trong cùng một trình đơn ở bàn tay . Không cần phải đi đến các cài đặt , hãy tìm biểu tượng của trình duyệt và kích hoạt tính năng này . Vài vòi trên màn hình và bạn đang làm .

Nếu QR -mã được chưa hoàn toàn chiếm được cảm tình của người sử dụng điện thoại thông minh , nó không có nghĩa là trong một thời gian ngắn nó sẽ không xảy ra ở tất cả . Có lẽ chúng ta sẽ không có thời gian để nhìn xung quanh, chúng tôi sẽ quét chúng trên bảng hoặc vượt qua nhau chỉ qua chúng bất kỳ thông tin . Cung cấp đối với một nhà phát triển ứng dụng khả năng , do đó, trình đơn thả xuống có một chức năng tương ứng. Nhấp vào biểu tượng « QR -code " và quét mã , chỉ có những gì chúng tôi muốn! Tin nhắn văn bản có thể được sao chép , cũng liên kết đến các trang web ngay lập tức mở . Bây giờ bạn không cần một ứng dụng bổ sung cho việc đọc QR -mã - tất cả ở một nơi.


Phụ lục nhiều thiết lập , nhưng họ có thực sự hữu ích, và quan trọng nhất là những gì họ đang sử dụng ! Ở góc dưới bên phải của trình duyệt là các thiết lập biểu tượng và công cụ. Ngoài đánh dấu , lịch sử , và các thiết lập khác , có một chế độ rất thú vị được gọi là " Night". Đối với những người " cắt giảm " độ sáng màn hình mắt vào ban đêm, bạn có thể kích hoạt tính năng này trong trình duyệt, và độ sáng màn hình giảm, và các giao diện ứng dụng sẽ được sơn màu tối . Nếu bạn đã không cố gắng , tôi khuyên bạn nên kiểm tra cho chính mình - đôi mắt chắc chắn sẽ trở thành dễ dàng hơn.

So với các trình duyệt khác có trong trình duyệt UC Browser, mà không phải là trong Opera, Chrome hay Safari?

- UC Browser có rất nhiều lựa chọn, mỗi trong số đó là thực sự hữu ích.
- Máy quét QR-code, xem thông tin trực tiếp trong trình duyệt.
- Chế độ ban đêm. Thị giác thoải mái khi lướt vào ban đêm.
- Thông tin gửi đến Evernote mà không bắt đầu ứng dụng.
- "Tải xuống". Tải về bất cứ điều gì lên các tập tin với phần mở rộng exe. Và lướt qua máy tính ở nhà.

Vì vậy, để tóm tắt. Mọi người đều có một "yêu thích" trong việc sử dụng các trình duyệt. Một người như Safari, và anh sẽ không vượt qua được bất cứ điều gì khác, và người điên về Opera. Người ta có thể tranh luận mà các trình duyệt là tốt nhất, nhanh nhất, hoặc chức năng, tôi có thể tự tin nói là sau khi tải về cho iPhone UC Browser của bạn, không muốn thay đổi anh ấy cho bất kỳ ứng dụng khác để lướt internet .

Bình Luận: