Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

Trình Duyệt UC Browser Cho Windows 8/ RT


Trình Duyệt UC Browser Cho Windows 8/ RT

Khi Microsoft phát hành Windows 8 trở lại trong tháng 10 năm 2012, nó đến với hai phiên bản của Internet Explorer, là một trong những phiên bản máy tính để bàn bình thường và thứ hai là giao diện người dùng dựa trên tàu điện ngầm IE10 về cơ bản có nghĩa là cho máy tính bảng và máy tính xách tay màn hình cảm ứng. Trong khi IE10 đã làm công việc hoàn hảo, người sử dụng luôn trên nhìn ra cho các trình duyệt mới. Mặc dù Google Chrome và Firefox đã đề cập rằng họ sẽ phát hành một phiên bản tàu điện ngầm dựa trên các trình duyệt, nó vẫn chưa hình thức. Trong thời gian trung bình UC Browser, một trình duyệt web phổ biến cho Android và Windows Phone đã phát hành giao diện người dùng tàu điện ngầm ứng dụng trình duyệt của họ cho Windows 8 và máy tính bảng RT.

UC Browser là một trình duyệt web giao diện người dùng dựa trên tàu điện ngầm trong đó tập trung vào tốc độ và trình duyệt ổn định, Dial tốc độ thuận tiện và công cụ tìm kiếm khác nhau có sẵn. Có khá nhiều tính năng có sẵn khi so sánh với tàu điện ngầm IE10.


Khi bạn mở trình duyệt lần đầu tiên, bạn có thể thấy các phím tắt cho hầu như tất cả các trang web phổ biến và thậm chí phân loại. Chúng tôi cảm thấy rằng giao diện người dùng có thể sử dụng nhiều hơn IE10. Hầu như tất cả mọi thứ có thể truy cập từ màn hình chính. Các tab được bố trí ở phía trên cùng với khả năng hiển thị đầy đủ và bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chúng. Quản lý download cho các tập tin tải về và hiện đang được tải về.


Các thiết lập có sẵn từ menu phía dưới. Có tính năng đồng bộ bookmark với các thiết bị khác. Ngoài ra còn có hỗ trợ cho chế độ Incognito và bạn có thể thay đổi hình nền của trình duyệt.


Tính Năng Nổi Bật :

- Preload-Các nội dung trên trang tiếp theo sẽ được cài đặt sẵn theo từ khóa.
- Save Image As-Long nhấn một hình ảnh và bạn có thể chọn để lưu nó vào địa phương.
- Mở lại Trang-Nếu trình duyệt bị treo, bạn có thể mở lại trang bạn đang xem.
- Mượt mà tối ưu hóa hoạt động tốc độ cao khi mở và sử dụng Bookmarks, Lịch sử, và nhiều hơn nữa.

Trong khi di chuyển, chúng tôi tìm thấy một lượng nhỏ độ trễ trên một số trang web, nhưng khác hơn là, trình duyệt thực sự tốt cho người sử dụng Windows 8. Tốc độ trình duyệt là thực sự tuyệt vời và hầu hết thời gian, nó là tốt hơn so với IE10 về tốc độ duyệt web. Như của bây giờ đây là một thay thế tuyệt vời để mặc định IE10 cho những người dùng muốn thử một cái gì đó mới.


Bình Luận: