Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

Trình Duyệt UC Browser Cho Android Với Voice Control


Trình Duyệt UC Browser Cho Android Với Voice Control

UC Browser là một trong những trình duyệt web phổ biến có sẵn cho Android và nó đã phát hành một phiên bản mới với lệnh bằng giọng nói. UC Browser là trình duyệt đầu tiên cung cấp này các lệnh bằng giọng nói cho các trình duyệt internet. VOX (điều khiển giọng nói) khi nhận giọng nói của bạn, sẽ đưa bạn đến đích của bạn tự động, mà không cần bất kỳ việc sử dụng các ngón tay. Ngoài mở các trang web, trình duyệt cũng nhận lệnh bằng giọng nói cho các nhiệm vụ bên trong trình duyệt như back, forward, mở bookmark, các trang làm mới vv phiên bản Trung Quốc của trình duyệt đã có tính năng này và bây giờ mở rộng cho phiên bản tiếng Anh.


Bạn có thể nhấp vào nút mic có sẵn bên cạnh thanh tìm kiếm để bắt đầu sử dụng các lệnh bằng giọng nói. Bạn có thể nói các trang web bạn muốn duyệt hoặc nói các lệnh như Tới hay Open. Khác này, lệnh VOX hỗ trợ bao gồm Back, Forward, làm mới, TAB CLOSE, TAB NEW, CHỦ, THÊM MỘT DẤU, trang, lịch sử.


Từ các thiết lập, bạn có thể thay đổi giọng và ngôn ngữ mà bạn muốn nhập lệnh bằng giọng nói hỗ trợ của Mỹ, Úc, Canada, Ấn Độ, Nam Phi và tiếng Anh.



Với sự tích hợp kiểm soát giọng nói thành phiên bản quốc tế, trình duyệt có thể nhận ra giọng nói của người dùng, cho phép cảm ứng miễn phí trình duyệt web. Kiểm soát giọng nói cũng có thể được sử dụng để tìm kiếm trên Internet. ngoài việc này, trình duyệt cũng hỗ trợ cảm ứng đa điểm mà làm cho nó dễ dàng hơn để mở, đóng, chuyển đổi hay quay trở lại và chuyển tiếp chỉ với một swipe của một ngón tay.

Tải UC Browser cho điện thoại Android hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm !

Bình Luận: