Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

Trình Duyệt UC Browser HD 3.0 Cho Android - Hỗ Trợ Cho Màn Hình Lớn


Trình Duyệt UC Browser HD 3.0 Cho Android - Hỗ Trợ Cho Màn Hình Lớn

UC Browser là một trong những trình duyệt web phổ biến nhất cho điện thoại di động và họ đã hỗ trợ cho hầu hết các hệ điều hành lớn như iOS, Android và Windows Phone . Công ty hiện đã cập nhật ứng dụng Android của mình với sự hỗ trợ cho điện thoại màn hình lớn, khả năng xem video sử dụng trong máy nghe nhạc được xây dựng và cũng kiểm soát cử chỉ. Với một player cử chỉ kiểm soát video và cử chỉ điều khiển trình duyệt, cũng như zoom văn bản thông minh, trang nạp trước và khả năng điện toán đám mây đồng bộ, UC Browser HD 3.0 sẽ thực sự mang lại những lợi ích của việc có một thiết bị màn hình lớn.


UC Browser HD 3.0 đi kèm với một máy nghe nhạc video trực quan giúp trải nghiệm xem video của bạn tốt hơn. Trình duyệt bây giờ phát hiện các đoạn video trên một trang web và kích hoạt máy nghe nhạc tích hợp trong đó cung cấp cho bạn kiểm soát cử chỉ trên đoạn video mà bạn đang chơi. Khối lượng, độ sáng và tiến bộ khả năng chơi video có thể được điều chỉnh với một slide ngón tay duy nhất.


Tính Năng Mới Trên UC Browser :

- Hỗ trợ đa cảm ứng cử chỉ: Các cử chỉ trong UC Browser HD giúp điều hướng trực quan. Bạn có thể chuyển đổi các tab bằng cách sang hai ngón tay bên trái / phải, và mở hoặc đóng một tab bằng cách swiping lên hoặc xuống. Ngoài ra, bạn có thể đi về phía trước / sau thông qua một trang web bằng cách swiping một ngón tay bên trái / phải

- Tiêu đề thông minh Zoom cho dễ đọc: Trên máy tính bảng, các trang web thường thu nhỏ để phù hợp với màn hình, kết quả là văn bản trở nên quá nhỏ để đọc. UC Browser HD sẽ tự động phóng to văn bản trên các trang web với một cơ thể văn bản, chẳng hạn như các bài báo và các diễn đàn.

- Trang Preloader và Cloud Sync: Trang Preloader có ích nếu bạn đang đọc một bài báo phân trang, hoặc kiểm tra trạng thái của bạn bè trên Facebook. Nó tạo ra một kinh nghiệm đọc sách liên tục với trang tiếp theo được nạp tự động trong khi bạn đang đọc trang hiện tại. Cloud Sync, bạn có thể đồng bộ hóa bookmark của bạn giữa nhiều thiết bị sử dụng Google, Facebook, hoặc tài khoản UC.

Video Giới Thiệu :



Bình Luận: