Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

Trình Duyệt UC Browser Cho iPad Với Social Links Và Floating Video Player


Trình Duyệt UC Browser Cho iPad Với Social Links Và Floating Video Player

UC Browser là một trình duyệt di động phổ biến cho nhiều hệ điều hành điện thoại di động bao gồm Android, iOS (iPhone và iPad), Windows Phone Symbian và BlackBerry. UC Browser có hàng triệu người dùng trên khắp thế giới và không ngừng cải tiến với các tính năng. UC Browser cho iPad đã được cập nhật với nhiều tính năng bao gồm cả các liên kết xã hội và Floating Video Player .

Social Links là một tính năng mới của ứng dụng nơi ở, bạn có thể kết nối với các trang web xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn và sau đó rồi lấy bài viết ở mạng xã hội của bạn có chứa các liên kết URL từ các trang web mạng xã hội phổ biến, bao gồm Facebook, Twitter, và LinkedIn, và hiển thị chúng trong một widget pop-up. Các widget có thể được cập cảng bất cứ nơi nào trên màn hình.


Floating player là một tính năng hữu ích của ứng dụng này. Nó cho phép bạn chơi video toàn màn hình hay trong một cửa sổ điều chỉnh mà bạn có thể đặt bất cứ nơi nào để xem trong khi trình duyệt. Máy nghe nhạc mạnh mẽ này cũng được trang bị video, cho phép bạn xây dựng thư viện video trực tuyến của riêng bạn. Để thêm một video trong video, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng ngôi sao trên máy nghe nhạc video. Sau đó bạn có thể nhanh chóng truy cập các video từ trình đơn, và chọn một video sẽ gây ra nó để chơi trong nổi Video Player.


Các tính năng video là thực sự tiện dụng vì nó cho phép bạn kiểm soát các đoạn video mà không cần phải di chuyển khỏi các trang trình duyệt. Các video được lưu trữ và bạn cũng có thể thêm chúng vào mục yêu thích.


Ngoài ra, đó cũng là lựa chọn tùy chỉnh bao gồm một tập hợp các hình nền để lựa chọn. Bạn có thể chọn chúng từ menu phía dưới và áp dụng trên trình duyệt. Giao diện của trình duyệt cũng khá tốt và đi kèm với tấn các tính năng. Bạn có thể Tải UC Browser miễn phí từ App Store.


Bình Luận: