Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser Cho Andriod Cập Nhật Với Faster Download, Language Support


UC Browser Cho Andriod Cập Nhật Với Faster Download, Language Support

Trình duyệt UC Browser đã nhận được một bản cập nhật lớn cho Android với các tính năng khác nhau. Trình duyệt di động Trung Quốc hứa hẹn sẽ tải các tập tin nhanh hơn bất kỳ trình duyệt khác bất kể tốc độ kết nối của bạn. Bản cập nhật 9.5 cho Android tuyên bố để giúp bạn có tốc độ tải xuống hơn 15% trên 3G và WiFi cùng với tốc độ cao trên mạng 2G.


Phiên bản mới của trình duyệt UC Browser bao gồm một Trung tâm ứng dụng web mới cho phép người dùng thêm các ứng dụng web để trình duyệt. Nó sẽ làm cho việc truy cập và sử dụng các ứng dụng web dễ dàng hơn nhiều cho những người sử dụng chúng trên điện thoại của họ. Thêm vào đó, trình duyệt đã thêm hỗ trợ cho Ấn Độ thậm chí nhiều ngôn ngữ bao gồm Tamil, Telugu và Malayalam. Trước khi cập nhật, trình duyệt UC Browser, chỉ có hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Hin-ddi. Ngoài ra, nó bây giờ là tương thích với các phông chữ hơn trên các trang web.

UC Browser bản cập nhật Android bây giờ có thêm một xem hình ảnh, UC Homescreen Widget và cải tiến khác nói chung. Trình xem ảnh phục vụ như là một album ảnh di chuyển trưng bày tất cả các hình ảnh trên trang web hiện tại bạn đang truy cập, trong khi UC Homescreen Widget là một add-on mà tạo ra một widget trên màn hình chính của điện thoại để dễ dàng truy cập vào UC Browser. Cải tiến đáng chú ý khác bao gồm tối ưu hóa được thực hiện để đánh máy, kiểm soát cử chỉ và điều chỉnh font chữ.

Tuần trước công ty video di động Vuclip gắn liền với công ty UCWeb cho video di động miễn phí trên trình duyệt UC Browser của nó. Năm ngoái, trình duyệt UC Browser đã vượt qua Opera để trở thành trình duyệt số một ở Ấn Độ.



Bình Luận: