Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser 3.5 Cho Windows Phone 8 - Nhanh Hơn, Nhẹ Hơn Và Cung Cấp Trình Duyệt Web Mượt Mà Hơn


UC Browser 3.5 Cho Windows Phone 8 - Nhanh Hơn, Nhẹ Hơn Và Cung Cấp Trình Duyệt Web Mượt Mà Hơn


UC Browser, một ứng dụng đang được chào mời như là "trình duyệt internet tốt nhất" cho Windows Phone, đã nhận được một bản cập nhật mới. UC Browser là một trong những ứng dụng phổ biến nhất trong các điện thoại Windows Store hôm nay, với hơn bốn ngàn các ý kiến ​​và hơn bốn trăm triệu người sử dụng toàn cầu.

"UC Browser là một trình duyệt Internet di động hàng đầu với hơn 400 triệu người sử dụng trên hơn 150 quốc gia và khu vực. Sản phẩm này hiện đang có sẵn trong 11 ngôn ngữ khác nhau trên tất cả các nền tảng điều hành," UCWeb tuyên bố trên trang web chính thức sản phẩm của họ. Đối với những người bạn của những người muốn một thay thế cho Internet Explorer trên Windows Phone 8, trình duyệt này chỉ có thể là những gì bạn đã được tìm kiếm.

Các ứng dụng đã được chỉ cần cập nhật lên phiên bản 3.5 và bây giờ là nhẹ hơn 20%, cung cấp một kinh nghiệm khởi động nhanh hơn. Mới nhất UC Browser cũng cung cấp một trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bạn sẽ thấy một tải liền mạch hơn của Facebook và YouTube và di chuyển mượt mà thông qua các trang web. Bạn có thể đi về phía trước hoặc lùi trên Facebook hoặc YouTube mà không cần tải lại toàn bộ trang web. UC Browser là nhẹ hơn, nhanh hơn, và thậm chí cho phép bạn xem cũng như chia sẻ video tải về.


Bình Luận: