Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

Trình Duyệt UC Browser Hỗ Trợ Thông Báo Tức Thì Cho Facebook


Trình Duyệt UC Browser Hỗ Trợ Thông Báo Tức Thì Cho Facebook


UCWeb trong quan hệ đối tác với Facebook đã công bố rằng người sử dụng trình duyệt UC Browser sẽ nhận được thông báo thời gian thực, hoặc các thông báo nhanh từ các nền tảng xã hội. Công ty tuyên bố rằng các thông báo thời gian thực sẽ có sẵn cho người dùng trình duyệt của mình mà không cần phải cài đặt bất kỳ add-on, kể từ khi tính năng này được kích hoạt trong UC Browser.




Bảng liệt kê trên Google Play Store của trình duyệt UC Browser cho thấy bản cập nhật cuối cùng vào ngày 12 không có các thông báo thời gian thực Facebook. Một trong những ảnh chụp màn hình trình duyệt UC Browser hiển thị các tính năng. "Đây là lần đầu tiên Facebook sẽ hợp tác với một trình duyệt di động cho phép thông báo thời gian thực bên ngoài của ứng dụng bản địa của nó," UCWeb ghi chú trong một tuyên bố.

Để nhận thông báo thời gian thực Facebook, người dùng cần phải đăng nhập vào tài khoản Facebook của họ thông qua trình duyệt UC Browser. Để đăng nhập, điều hướng đến Menu> Add-on> Facebook> Facebook Notification. Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của thông bào thời gian thực Facebook trên UC Browser là người sử dụng sẽ nhận được thông báo, ngay cả sau khi thoát khỏi trình duyệt.

"Sau khi đăng nhập, người dùng sẽ bắt đầu nhận được các thông báo thời gian thực, ngay cả sau khi họ thoát khỏi trình duyệt. Hơn nữa, họ cũng có thể quản lý các loại thông báo họ nhận được nên họ chỉ nhận được những cái quan trọng nhất" theo ghi nhận của công ty.

Một công ty nghiên cứu thị trường cho rằng UC Browser "trình duyệt di động của bên thứ ba lớn nhất thế giới" dựa trên thị phần thị trường của mình. Các báo cáo cho thấy UC Browser đã chiếm một thị phần 41,23% Ấn Độ. Công ty nghiên cứu Statcounter cho rằng thành công của UC Browser đã được thúc đẩy bởi việc áp dụng chiến lược ở các nước đang phát triển.



Bình Luận: