Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser - Trình Duyệt Hàng Đầu Trên Windows Phone Store


UC Browser - Trình Duyệt Hàng Đầu Trên Windows Phone Store


Nếu bạn nghĩ rằng trình duyệt UC Browser cho Windows Phone chỉ phổ biến ở Việt Nam, mà không biết rằng bây giờ nó là phổ biến nhất trên thế giới. Khi so sánh với Android và iOS người dùng, những người sử dụng Windows Phone không có nhiều lựa chọn cho trình duyệt di động của họ. Trong khi Windows Phone đã vượt qua 200.000 ứng dụng, một nhanh chóng quan sát thấy ở các điện thoại Windows Store cho thấy thiếu các lựa chọn khi nói đến trình duyệt, ngay cả các trình duyệt phổ biến Chrome, Firefox và Opera không có sẵn trong điện thoại Windows Store .

Gần đây, ngày càng nhiều người sử dụng Windows Phone đang tìm kiếm một sự thay thế cho trình duyệt tiêu chuẩn, Internet Explorer, và UC Browser đã được thay thế. Bên cạnh đó là có sẵn cho Android và iOS, phiên bản Windows Phone có một giao diện hấp dẫn và chức năng phân biệt không tìm thấy trong Internet Explorer, trình duyệt UC đã củng cố vị thế của mình trong điện thoại Windows Store là trình duyệt phổ biến nhất, như được thấy bởi vị trí của nó trong số các ứng dụng miễn phí hàng đầu và 20.000 xếp hạng được thực hiện bởi người sử dụng ở Hoa Kỳ, mà đạt đến 4,5 sao trung bình, đó là cao hơn nhiều so với bất kỳ trình duyệt khác.


Một vài ngày trước, UC Browser đã giành được giải thưởng cho trình duyệt tốt nhất cho Windows Phone tại about.com trang web. Những gì đã được dự kiến ​​sẽ là một cuộc đua gần hóa ra là một trận thắng dễ dàng, với trình duyệt UC Browser Trung Quốc thu hút được 79% số phiếu trong trận chung kết. Đây là bài viết chính thức về vấn đề này.

Không giống như các công ty khác, những người đang do dự để tập trung nỗ lực vào Windows Phone, UC Browser đã tập trung vào trình bày một sản phẩm mạnh mẽ và cạnh tranh cho Windows Phone, bởi vì nó tìm kiếm để khởi động một bản cập nhật mỗi 50 ngày để nâng cao kinh nghiệm duyệt web và thêm chức năng mới.

UC Browser cũng được tham gia vào tương tác với người hâm mộ của họ và người dùng Windows Phone trên các cộng đồng trực tuyến khác nhau để nhận được thông tin phản hồi và góp ý cho các chức năng cải tiến.



Bình Luận: