Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser Cho Android - Bây Giờ Tốt Hơn Bao Giờ Hết


UC Browser Cho Android - Bây Giờ Tốt Hơn Bao Giờ Hết

UCWeb, một nhà lãnh đạo toàn cầu trong phần mềm và dịch vụ Internet cho các thiết bị di động, hôm nay ra mắt UC Browser 9.7 cho Android. Tìm kiếm để mang lại một cái nhìn mới, đội ngũ sáng tạo đằng sau trình duyệt định hình lại giao diện của ứng dụng, đó là thay đổi lớn nhất kể từ khi trình duyệt UC Browser 9.0. Như mọi khi, một số cải tiến dựa trên thông tin phản hồi và những đề nghị được cung cấp bởi người sử dụng của chúng tôi.


1. Một Giao Diện Hấp Dẫn Hơn :

Giao diện của UC Browser đã được thiết kế lại để cung cấp cho người dùng một trải nghiệm thị giác độc đáo. Điều chỉnh đã được thực hiện trên trang chủ để cung cấp một sự xuất hiện sống động hơn. Hộp thoại cũng đã được tu sửa theo gợi ý từ những người sử dụng.


2. Truy Cập Nhanh Chóng Chức Năng Duyệt Ẩn Danh :

Các Incognito là một chức năng cho phép người dùng điều hướng mà không có một dấu vết. Tại UC Browser cho phép chức năng này để được truy cập một cách nhanh chóng và thuận tiện. Để kích hoạt đơn giản vào menu theo thẻ và chạm vào biểu tượng kính mát.

3. Hoàn Thành Hỗ Trợ Zoom :

Tại UC Browser 9.7 có một tính năng độc đáo, nó có thể tải các trang mà không có hỗ trợ cho các thiết bị di động thuận tiện hơn (điện thoại và máy tính bảng). Các phiên bản mới cho phép người dùng phóng to tất cả các loại của các trang web, bao gồm các trang WAP. Ngoài ra trình duyệt tự động điều chỉnh để phù hợp với trang trên màn hình của bạn.


4. Tải Ảnh Thông Minh Và Điều Khiển Cảm Ứng :

Với công nghệ của trình duyệt thông minh, UC Browser tự động phát hiện kết nối internet của bạn và tải hình ảnh chất lượng theo tốc độ kết nối. Phiên bản mới này cũng đi kèm với điều khiển cảm ứng cho phép người dùng kích hoạt hoặc vô hiệu hóa các chức năng liên lạc của trình duyệt khi cần thiết.


Về UCWeb 

Các UCWeb Inc (UCWeb) là một trong những trình duyệt di động hàng đầu thế giới. Nhiệm vụ UCWeb là cung cấp các thể trải nghiệm duyệt web di động tốt nhất cho người dùng của chúng tôi trên toàn thế giới. UC Browser, kiệt tác của UCWeb, hiện có sẵn hơn 3000 mẫu điện thoại từ hơn 200 nhà sản xuất điện thoại di động. Hơn nữa, các ứng dụng có sẵn cho tất cả các hệ điều hành được sử dụng nhất. Trình bày tại hơn 150 quốc gia và khu vực, UC Browser có sẵn trong hơn 11 ngôn ngữ, trong đó tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Ả Rập và tất nhiên Bồ Đào Nha.



Bình Luận: