Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

Trình Duyệt UC Browser Cho Nokia Lumia 520


Trình Duyệt UC Browser Cho Nokia Lumia 520


UC Browser là một trình duyệt rất nhanh và dễ dàng sử dụng cho điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Windows Phone 8. Cho đến nay, trình duyệt này có sẵn cho người dùng với các thiết bị chạy hệ điều hành WP8 đã được khẳng đinh trên thị trường . Bây giờ bạn cũng có thể thưởng thức lướt Internet trong một môi trường thoải mái với sự giúp đỡ của một trong những trình duyệt phổ biến nhất, UC Browser.

Các tính năng tích cực chính của ứng dụng này là tốc độ và dòng chảy tối thiểu của giao thông do nén mạnh mẽ của dữ liệu trên máy chủ. Trình duyệt này thậm chí còn có khả năng phá vỡ một phiên sau khi nó hoàn toàn tải trang mà bạn quan tâm, và cho phép bạn không chỉ đọc một cái gì đó, mà còn để xem video trước khi tải vào bộ đệm, hoặc lưu vào bộ nhớ điện thoại ở chế độ offline. Điều thú vị, dừng phiên giao dịch, trình duyệt vẫn mang lại cho sự xuất hiện của công việc như vậy là điều hành của bạn không thể làm tròn giao thông sử dụng để lợi thế của họ.


Giao diện và các thiết lập của trình duyệt

Trước đây, UC Browser là sự sợ hãi với một số một người với sự khiêm tốn quá mức trong việc thiết kế trang - họ nhìn như thể nó là một phiên bản wap site. Bây giờ bạn có thể duyệt qua tất cả các trang web ở dạng đầy đủ như trên máy tính . Màn hình chính của trình duyệt bao gồm các tab nhanh chóng hiển thị một trang web đánh dấu và một hộp tìm kiếm trong đó bạn cũng có thể nhập địa chỉ URL của trang web mà bạn muốn đi .
Trong cài đặt trình duyệt bạn có thể chọn một công cụ tìm kiếm ( Yandex , Google và YouTube ), trong đó yêu cầu sẽ được thực hiện theo mặc định. Sau khi thực hiện một slide ngón tay bên trái, bạn sẽ thấy mình trong Tabs với một danh sách các trang web phổ biến nhất . Ở đó bạn sẽ tìm thấy các mạng xã hội phổ biến nhất , các trang web cho các thiết bị di động, cổng tin tức , các trang web với các trò chơi trực tuyến, video và âm nhạc. Trượt sang bên trái , và bạn sẽ được đưa đến trang Thế giới của tôi , nơi bạn có thể vào mục yêu thích và các tab của bạn , cũng như tìm hiểu lịch sử của việc xem các trang web Internet . Tab tiếp theo sẽ là các trang bạn đã lưu để xem ẩn .


Tải về quản lý và chủ đề trong UC Browser 

Dưới đây là một nút sẽ đưa bạn đến các trình quản lý download, nơi bạn có thể theo dõi quá trình hiện tại của tập tin tải về, hoặc mở các tập tin tải về trước. Tab cuối cùng trên màn hình này sẽ đưa bạn đến những nơi bạn có thể thay đổi chủ đề thiết kế của trình duyệt. Nhìn chung, các thiết lập trình duyệt là khá phong phú, và bạn có thể tùy chỉnh cả sự xuất hiện và hiệu quả của nó đối với khẩu vị của bạn.



UC Browser là hoàn toàn miễn phí, và bên cạnh đó, hệ điều hành Windows Phone có không quá nhiều của một sự lựa chọn của các trình duyệt đó sẽ là Desireable. Bây giờ công nghệ flash hỗ trợ để đi, và sau đó nó sẽ không ai sánh kịp. Ứng dụng UC Browser tương thích với Nokia Lumia 520.


Bình Luận: