Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

6 UC Browser Add-ons Chắc Chắn Bạn Cần


6 UC Browser Add-ons Chắc Chắn Bạn Cần

Chúng ta biết rằng trình duyệt di động có thể là một chút khéo léo, đặc biệt là nếu bạn đang sử dụng các chức năng và các tính năng có sẵn trên máy tính của bạn. Đó là lý do tại sao khi chúng tôi cập nhật trình duyệt UC Browser, chúng tôi không ngừng nghĩ ra cách để làm cho trình duyệt trên điện thoại di động thuận tiện như trình duyệt trên máy tính của bạn. Một trong những giải pháp chúng tôi đưa ra là tính năng add-on cho trình duyệt UC Browser cho Android. Chúng ta nghĩ về nó như là một hộp công cụ tiện lợi cho UC Browser cho phép bạn tuỳ chỉnh kinh nghiệm duyệt web theo nhu cầu của bạn . Tại thời điểm này, chúng tôi có nhiều tiện ích cho bạn để lựa chọn, nhưng trong bài viết này, chúng tôi cung cấp cho bạn lựa chọn hàng đầu của chúng tôi :

1. Gestures : cung cấp cho bạn một cách mới của trình duyệt bằng cách cho phép bạn tùy chỉnh các cử chỉ của riêng bạn điều khiển để nhanh chóng truy cập các trang web ưa thích của bạn hoặc kích hoạt các tính năng của trình duyệt UC Browser. Điều này làm cho trình duyệt trong UC Browser hoàn toàn của riêng bạn vì nó phản ứng với các lệnh mà bạn tạo ra.


2. Duyệt nhanh hơn trên UC Browser : dọn dẹp bộ nhớ điện thoại của bạn chỉ với một cú nhấp chuột, do đó bạn có thể, như tên của nó, trình duyệt nhanh hơn. Sử dụng tiện ích này cho bạn thấy một danh sách các tiến trình nền chạy trên điện thoại của bạn có thể có khả năng làm chậm trình duyệt và cho phép bạn chọn mục nào để tắt để tối đa hóa tốc độ duyệt web.


3. Unzip & Unrar : cho phép bạn dễ dàng trích xuất và zip file rar, do đó bạn không cần phải tải về ứng dụng khác để làm như vậy. Điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều bước thêm để có được các tập tin bạn cần bởi vì bây giờ, tập tin khai thác có thể xảy ra trực tiếp từ trình duyệt của bạn.


4. Facebook Photo and Video Uploader : là hai tiện ích cần thiết cho tất cả người nghiện Facebook. Với Facebook Hình ảnh tải lên, bạn có thể tải ảnh lên một album hiện tại hoặc mới, điều chỉnh sự riêng tư của album thiết lập, và thậm chí chọn để nhận thông báo khi bạn bè của bạn thích hoặc nhận xét về bức ảnh của bạn. Trong khi đó, Facebook Video tải cho phép bạn chọn một đoạn video từ bộ sưu tập của bạn hoặc tạo ra một bản ghi âm mới và tải lên những thẳng vào tài khoản Facebook của bạn. Bạn thậm chí có thể tạo ra nhiệm vụ để tải lên nhiều video.


5. Web to PDF Converter làm cho tiết kiệm và chia sẻ các trang web dễ dàng như vậy! Tất cả bạn phải làm là đi đến các trang web mà bạn muốn, bấm vào biểu tượng Web để PDF, và tải về. Bạn có thể truy cập tập tin PDF mới trong quản lý download của bạn và lưu nó vào một thư mục để sử dụng trong tương lai hoặc gửi email cho bạn bè của bạn.


Bây giờ, bạn có thể thấy tất cả những làm cho trình duyệt di động để thuận tiện hơn nhiều? UC Browser cung cấp cho bạn tất cả các công cụ cần thiết trong một trình duyệt, do đó bạn chắc chắn sẽ có một nhanh, tất cả-trong-một kinh nghiệm duyệt web.



Bình Luận: