Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser Và 6snap Cho Windows Phone 8 Update


UC Browser Và 6snap Cho Windows Phone 8 Update


Nếu bạn là một người sử dụng thường xuyên của 6snap hoặc UC Browser cho Windows Phone 8, có hai bản cập nhật chờ đợi của bạn trong điện thoại Windows Store. UC Browser, một ứng dụng đang được chào mời như là "trình duyệt internet tốt nhất" cho Windows Phone, trong khi 6snap là một bên thứ ba lớn Snapchat ứng dụng cho Windows Phone.

" UC Browser là một trình duyệt Internet di động hàng đầu với hơn 400 triệu người sử dụng trên hơn 150 quốc gia và khu vực. Sản phẩm này hiện đang có sẵn trong 11 ngôn ngữ khác nhau trên tất cả các nền tảng điều hành," UCWeb tuyên bố trên trang web chính thức sản phẩm của họ. Các ứng dụng gần đây đã được cập nhật lên phiên bản 3.3.1.371 và tiếc là không có thay đổi bản ghi đã được tạo sẵn. Bản cập nhật có thể chứa sửa lỗi và cải tiến hiệu suất.

Rudy Huyn, nhà phát triển đằng sau 6tag và 6sec, đã tung ra một cập nhật cho các ứng dụng không chính thức gọi là Snapchat 6snap. "6snap là đầy đủ tính năng snapchat ứng dụng đầu tiên cho Windows Phone. Chụp ảnh hoặc video, thêm chú thích, và gửi nó cho một người bạn (hoặc có thể là một vài), vv .. Tất cả các tính năng snapchat được bao gồm," các ứng dụng Mô tả đọc. Các ứng dụng đã được đụng đến phiên bản 2.8.0.0 và hỗ trợ thêm cho các CloudSix công bố gần đây cho Dropbox ứng dụng. Bây giờ bạn có thể chọn một hình ảnh hoặc một video từ CloudSix và lưu các video của bạn trên CloudSix.

Tải UC Browser và 6Snap Cho Windows Phone 8 là hoàn toàn miễn phí trên Windows Store !

Bình Luận: