Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

Tải Về Ứng Dụng UC Browser Cho Nokia 5800 Và X6


Tải Về Ứng Dụng UC Browser Cho Nokia 5800 Và X6

Đây là phiên bản mới nhất của trình duyệt của trình duyệt UC Browser, một trong những trình duyệt di động tốt nhất hiện có cho Symbian S603rd, S605th và Symbian ^ 3 dựa trên điện thoại màn hình cảm ứng của Nokia. UC Browser là sự lựa chọn đầu tiên cho nhiều người dùng khi nói đến kinh nghiệm duyệt web tốt đẹp. Các phiên bản mới mang lại nhiều tính năng và cải tiến.


Có Gì Mới Trong Phiên Bản Này :

- Tùy chỉnh hình nền trực tuyến - bây giờ bạn có thể tải về một loạt các hình nền mới nhất từ ​​mạng lưới của họ.
- Chia sẻ trên Twitter - liên kết và hình ảnh có thể được chia sẻ trên Twitter.
- Rõ ràng lịch sử duyệt web xuất cảnh - khi thoát khỏi trình duyệt UC bây giờ bạn có tùy chọn để xóa lịch sử duyệt web của bạn. Bảo vệ sự riêng tư của bạn.
- Đánh dấu cải thiện quản lý trên điện thoại cảm ứng - những cách thức mới và cải thiện quản lý bookmark của bạn trên điện thoại cảm ứng.
- Tự động điền các từ khóa tìm kiếm - Tìm kiếm nhanh hơn và dễ dàng hơn với Tự động điền

UC Broswer làm việc với hầu hết các nền tảng di động có sẵn. Bạn có thể tải về phiên bản cho bất kỳ điện thoại di động hỗ trợ từ đây. Phiên bản mới có sẵn cho điện thoại màn hình cảm ứng như Nokia 5800 XpressMusic, N97, N97 Mini, X6, 5228, 5230, 5233, 5235, 5530 XpressMusic, N8, E7, C7, C6 và không liên lạc điện thoại màn hình như E63, E71 và E72.





Bình Luận: