Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser+ : Trình Duyệt Trung Quốc Cho iPhone


UC Browser+ : Trình Duyệt Trung Quốc Cho iPhone



UC Browser là một trình duyệt web thay thế cho iPhone của bạn, được thiết kế đặc biệt cho thị trường Trung Quốc. UC Browser là khá hấp dẫn. Nó dễ thương hơn Safari, hỗ trợ duyệt web theo thẻ, và có một số thực đơn gọn gàng. Tuy nhiên, UC Browser là ở Trung Quốc, không có sự lựa chọn ngôn ngữ có sẵn.

Vấn đề lớn nhất với UC Browser là các trang được tối ưu hóa bởi các máy chủ của nhà phát triển, theo một cách tương tự như Opera Mini / Mobile. Tuy nhiên, nhiều trang không làm rất tốt khi so sánh với Safari, và nhiều trang web dường như không nhận ra UC Browser là một ứng dụng di động, do đó bạn kết thúc với một phiên bản đọc sai của trang web máy tính để bàn bạn đang tìm kiếm. Một vấn đề khác là UC Browser bị kiểm duyệt, có nghĩa là một số trang web chỉ đơn giản là không có sẵn trong đó .

Nếu bạn đang tìm kiếm một thay thế cho Safari trên iOS, Opera Mini hoặc Skyfire được cho là tốt hơn và nhiều lựa chọn thân thiện với người sử dụng hơn nhiều nếu bạn sống bên ngoài Trung Quốc. UC Browser là một ứng dụng mà thực sự chỉ thích hợp cho việc sử dụng ở Trung Quốc, như dựng hình trang web và giới hạn của nó có nghĩa là nó so sánh nặng Safari và những người khác.

Thay Đổi Gần Đây :

- Offline Videos - Tải video trực tuyến và xem chúng offline, tiết kiệm thời gian và sử dụng thông tin.
- Cloud Download - Tải về Điện toán đám mây cung cấp cho tải dễ dàng hơn, với tất cả các file được hỗ trợ và tốc độ tải về nhanh hơn.
- Hỗ trợ chủ đề - Lắc để chuyển đổi các chủ đề và có thể swich giữa các chế độ / đêm bình thường thông minh theo thời gian và môi trường của bạn.


Bình Luận: