Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser  mắt cho Android với tốc độ nhanh và Image Viewer


UC Browser mắt cho Android với tốc độ nhanh và Image Viewer

UC Browser đã được tung ra thị trường cho nền tảng Android, trong đó có sẵn tại cửa hàng trên Google Play. UC Browser đã được biết đến là một trình duyệt phổ biến từ thời Symbian và bây giờ đã có cho tất cả các hệ điều hành. Nó được biết đến với quản lý tải tốt nhất, và công ty tuyên bố nó duyệt nhanh nhất so với các trình duyệt di động khác có sẵn trên thị trường. UC Browser 9.5V cho phép tốc độ tải xuống hơn 15% kết nối 3G và Internet Wi-Fi. Các nhà sản xuất trình duyệt này đã làm việc để tăng tốc độ trên mạng 2G quá.



UC Browser 9.5 đã tạo được uy tín trên thị trường và giữ một đánh giá 4.5 sau khi đánh giá 4 lacs người dùng trên Google Play Store. Trình duyệt cần tối thiểu Android 2.1 trở lên để chạy. Công ty đã bổ sung thêm một tính năng mới; Trung tâm ứng dụng web, cho phép bạn sử dụng HTML 5 dựa trên các ứng dụng. Một số cải tiến khác đã được thực hiện bởi các nhà sản xuất của UC Browser 9.5such như xem hình ảnh, UC Homescreen Widget và nhiều hơn nữa.

Các UC Browser 9.5 hỗ trợ ngôn ngữ quốc tế hoặc khu vực như Telugu, Tamil, Malayalam và nhiều hơn nữa. Trình duyệt mới là supportable cho các phông chữ mới quá. Bằng cách nhấn vào liên kết sau đây, người dùng có thể tải về hoặc nâng cấp trình duyệt UC Browser trên Android điện thoại thông minh và máy tính bảng.


Bình Luận: