Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

Làm thế nào để tải UC Browser cho PC (Windows 7/8/XP)


Làm thế nào để tải UC Browser cho PC (Windows 7/8/XP)

Mặc dù Google Chrome là trình duyệt web số một có sẵn cho Windows 7/8/XP nhưng nó vẫn thiếu rất nhiều tính năng. Nếu bạn đang tìm kiếm một số thay thế cho Google Chrome sau đó bạn biết đến trình duyệt UC Browser. Tôi ở đây với một hướng dẫn về cách để tải về UC Browser cho máy tính. Trình duyệt UC Browser có sẵn cho Windows 7/8/XP tức là tất cả các phiên bản phổ biến hệ điều hành Windows.

Có rất nhiều lý do tại sao bạn nên tải về trình duyệt UC Browser cho máy tính, cài đặt nó và sử dụng nó như là trình duyệt web mặc định trên máy tính Windows của bạn. Tôi sẽ viết ra tất cả những lý do ở đây. Bạn cũng có thể cho nó là những tính năng của UC Browser cho máy tính.


Tính Năng Của UC Browser Cho PC (Windows 7/8/XP) :

Sau đây là các tính năng của trình duyệt UC Browser cho Windows và lý do tại sao bạn nên sử dụng nó.

Các tính năng tốt đầu tiên của UC Browser là nó trọng lượng rất nhẹ nên nó sẽ không tiêu thụ nhiều tài nguyên CPU của bạn không giống như Google Chrome. Đây là tính năng lớn nhất của UC Browser và lý do chính tại sao bạn nên sử dụng nó.

Nó sử dụng số lượng rất thấp của băng thông do đó nó có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều dữ liệu nếu bạn đã giới hạn số lượng dữ liệu trong kế hoạch internet của bạn. Đây là cách nó có thể giúp bạn tiết kiệm một số tiền quá.

Nó cung cấp giao diện người dùng đơn giản mà bạn sẽ học cách sử dụng trong vòng vài phút sử dụng nó. Nó bao gồm tốc độ quay số, quản lý download, video toàn màn hình, chế độ ẩn danh truy cập, vv như tính năng mà tất cả đều có trong Google Chrome hoặc bất kỳ trình duyệt máy tính phổ biến khác.


Sự kết hợp màu sắc được sử dụng trong giao diện người dùng của trình duyệt này trông rất thanh lịch và bạn sẽ thích sử dụng nó. Từ việc sử dụng lần đầu tiên, bạn sẽ có được nghiện với trình duyệt này.

Làm thế nào để tải UC Browser cho PC (Windows 7/8/XP) :

Bạn cần phải làm theo các bước đơn giản nêu dưới đây để tải UC Browser cho máy tính. Phương pháp này sẽ làm việc trên tất cả các phiên bản của hệ điều hành Windows nhưng chắc chắn rằng máy tính của bạn có phiên bản mới nhất của trình điều khiển đồ họa được cài đặt.

1. Tải về máy nghe nhạc ứng dụng BlueStacks mà có sẵn miễn phí tại đây.

2. Khi tải về hoàn tất sau đó cài đặt nó bằng cách làm theo hướng dẫn màn hình đơn giản.

3. Bây giờ sử dụng công cụ tìm kiếm của mình để tìm UC Browser ứng dụng Android trên các cửa hàng chơi Google.

4. Cài đặt các ứng dụng bằng cách làm theo hướng dẫn đơn giản trên màn hình.

Đây là cách bạn có thể tải về UC Browser cho máy tính và sử dụng nó như là trình duyệt mặc định của bạn miễn phí. Tôi hy vọng bạn thực sự thích trình duyệt web này và cũng chia sẻ hướng dẫn này với bạn bè của bạn trên Facebook, Google+ và Twitter.


Bình Luận: