Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser 9.2 cho Symbian Chính Thức Được Phát Hành


UC Browser 9.2 cho Symbian Chính Thức Được Phát Hành

UC Browser phiên bản 9.2 Cho Symbian là đây, và với phiên bản mới này, chúng tôi đã một lần nữa làm cho trình duyệt web trên điện thoại Symbian của bạn thuận tiện và hiệu quả.



Đây là những gì chúng tôi đã được thêm vào trong phiên bản này:

Kết nối bảo mật được cập nhật
+ Bạn có thể duyệt an toàn hơn trong điều kiện kết nối HTTPS.

Nhiều trang web phù hợp
+ Nhiều trang web hơn sẽ hiển thị khi họ cần.

Sửa lỗi và cải tiến hiệu suất


Kiểm tra trang web của chúng tôi và cũng có thể cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ trên Facebook và Twitter của chúng tôi, chúng tôi muốn nghe ý kiến ​​phản hồi của bạn. Tận hưởng một trải nghiệm duyệt web đơn giản và hiệu quả hơn trên thiết bị Symbian của bạn với phiên bản này!





Bình Luận: