Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser Unveils Open Add-on Platform for Android to Achieve Infinity


UC Browser Unveils Open Add-on Platform for Android to Achieve Infinity

UC Browser, một nhà cung cấp hàng đầu thế giới về phần mềm và các dịch vụ internet di động, có Ra mắt phiên bản UC Browser 9.2 cho Android, ra mắt một mở tiện ích nền tảng để thực hiện đạt được một INFINITY của công nghệ thông tin kinh nghiệm duyệt web cá nhân của hơn 400 triệu người sử dụng trên toàn thế giới. Nó sẽ aussi khuyến khích phát triển bên thứ ba hơn để tạo ra một loạt các tùy chỉnh tính năng tiện ích cho UC Browser .

Có gì mới dành cho người dùng
Những cải tiến lớn nhất của trình duyệt phổ biến này là sự bổ sung của một hệ thống tiện ích, Cho phép bên thứ ba phát triển tiện ích làm việc trong trình duyệt, trình duyệt cho các tính năng nhiều hơn hoặc cho người sử dụng khả năng tương tác nhiều hơn trong những tình huống sử dụng nhất định. Hiện nay, v9.2 đi kèm với sau cài sẵn tiện ích:


Facebook Photo Uploader
Nhiều người sử dụng Facebook có thể đã được thất vọng Khi tải lên nhiều hình ảnh lên Facebook. Tiện ích này mang đến cho người dùng một cách dễ dàng hơn để tải lên nhiều hình ảnh chỉ trong một bước. Nó aussi

Lưu các trang web dưới dạng PDF
Nhiều người sử dụng trình duyệt UC đã bày tỏ mong muốn lưu các trang web chất lượng cao, do đó UCWeb đã phát triển "Lưu trang web dưới dạng PDF" trên hệ thống tiện ích của nó. Với tiện ích này, người dùng dễ dàng có thể lưu các trang web để các tập tin PDF để lưu các trang yêu thích của họ trong các định dạng chất lượng cao . Nhanh chóng những tập tin này có thể được truy cập thông qua Tải về hệ thống quản lý của trình duyệt.

Giải nén tập tin:
Dữ liệu từ  UC Browser đó cho thấy tải về các tập tin ZIP hay RAR từ các trang web WAP mà không cần các công cụ để trích em là một khiếu nại phổ biến từ người sử dụng. Giải nén với add-on, người dùng có thể mở các tập tin tải về của họ trong quản lý download dễ dàng.

Dịch trang web
Lợi dụng Google Translate và Bing, tiện ích này hỗ trợ hơn 70 ngôn ngữ được dịch, Cho phép người sử dụng để vượt qua rào cản ngôn ngữ với hai bản dịch toàn bộ trang và dịch từ riêng lẻ.

Nhiều sáng tạo tiện ích có thể được tìm thấy trên các tiện ích trên bảng điều khiển bằng cách nhấn vào nút "+".


Tin tức thú vị cho nhà phát triển
Tiện ích trên nền tảng có phép giao tiếp hai chiều UC Browser và các dịch vụ hệ thống của Android. Trong môi trường này, chia sẻ dữ liệu là dễ dàng hơn nhiều, và UC Browser API được tiêu chuẩn hóa, làm cho nó có sẵn hơn các nhà phát triển bên thứ ba thông qua SDK. Chương trình được tạo ra bởi các nhà phát triển có thể được sử dụng trong tất cả các kịch bản hoạt động của trình duyệt UC.

Tiện ích trên nền tảng này, tất cả được dự kiến ​​sẽ được chính thức mở cửa cho các nhà phát triển bên thứ ba sớm, là một nỗ lực chân thành tại cân bằng nhu cầu vô hạn cho nhiều chức năng trong một trình duyệt di động và các lý tưởng của việc giữ cho nó đơn giản.
Bình Luận: