Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser 9.0 Java Chính Thức Được Phát Hành


UC Browser 9.0 Java Chính Thức Được Phát Hành

UC Browser V9.0 Java được phát hành ngay bây giờ. Tích hợp thêm chơi video và âm thanh nội dung trên phiên bản mới.

Phiên bản 9.0 này phát hành đặc biệt của UC Browser Java, chúng tôi nhằm mục đích để làm cho trình duyệt trên thiết bị Java của bạn giống như trình duyệt trên điện thoại thông minh, với tăng cường khả năng sử dụng và thuận lợi chơi video và các nội dung âm thanh.

Đây là những gì mới trong phiên bản này:

1, Chơi Video và Audio :
Chúng tôi đã thiết kế các video nhanh và âm thanh tính năng chơi để vượt qua giới hạn lưu trữ và kết nối mạng kém. Các tính năng mới cho phép người dùng chơi các tập tin video đã được lưu vào UDisk trực tiếp, mà không cần phải tải về các tập tin lớn để lưu trữ điện thoại địa phương. Thưởng thức các video thông thạo xem trên điện thoại Java.

image_20130424110842.png

2, Ghi nhớ thông tin tài khoản :
Để thực hiện đăng nhập vào các trang web ưa thích của bạn thuận tiện hơn, chúng tôi đã thêm khả năng cho phép bạn lưu tên người dùng và mật khẩu trên một số trang web, chẳng hạn như Facebook và Gmail.

20130419145038.jpg

3, Cải thiện giao diện người dùng
Chúng tôi đã đưa ra giao diện người dùng của chúng tôi một makeover, tối ưu hóa thiết kế để cung cấp một nâng cao kinh nghiệm người dùng. Các menu, chế độ ban đêm, hoạt động trong điện thoại màn hình cảm ứng và nhiều hơn nữa đã được tối ưu hóa.

image_20130424111448.png

4, Sửa lỗi
Sự ổn định của phiên bản này đã được tăng lên và đã có nhiều sửa lỗi, chẳng hạn như một giải pháp cho vấn đề Speed ​​Dial mất tích.
Bình Luận: