Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

Hỏi Đáp Cho UC Browser Phiên Bản Java - Phần 1


Hỏi Đáp Cho UC Browser Phiên Bản Java - Phần 1



I - TẢI VỀ VÀ CÀI ĐẶT

1. Tải về và cài đặt
Tại sao tôi không thể tìm thấy một phiên bản phù hợp cho điện thoại của tôi trên wap.ucweb.com?
Bởi vì mô hình điện thoại di động thay đổi quá nhanh, nền tảng tải của chúng tôi có thể không luôn luôn được cập nhật. Chúng tôi khuyên bạn nên tải về bình. Hoặc. File jad để cài đặt. Nếu những tập tin này không thể được cài đặt, ví dụ, bạn có thể chỉ nhận được "?" hiển thị trên điện thoại của bạn, hoặc bạn chỉ có thể làm một số thao tác như "Xóa" hoặc "Send", hoặc bạn nhận được thông báo rằng điện thoại của bạn không có thể hỗ trợ những tập tin này, sau đó nó có nghĩa là điện thoại di động của bạn không hỗ trợ Java. Bạn không thể cài đặt các ứng dụng Java, bao gồm cả trình duyệt UC.

2) Tại sao tôi không thể cài đặt trình duyệt UC hoặc tại sao nó hiển thị một thông báo lỗi "giấy chứng nhận" lỗi trong quá trình cài đặt?
Hãy truy cập vào Menu> Settings> Application Manager> Cài đặt lắp; thiết lập các tùy chọn của phần mềm cài đặt là "tất cả", và thiết lập các chứng chỉ trực tuyến Kiểm tra là Tắt.

3) Tại sao tôi lại nhận được một thông báo rằng không có chứng chỉ trong SIM?
Bạn phải chắc chắn rằng điện thoại của bạn là giấy chứng nhận được hỗ trợ nếu bạn muốn sử dụng phiên bản đã ký kết. Thông báo này thường được gây ra bởi thực tế là điện thoại của bạn không hỗ trợ phiên bản giấy chứng nhận. Bạn nên tải về phiên bản phổ quát.

4) Tôi phải làm gì nếu nó nói "Giấy chứng nhận hết hạn" trong khi cài đặt?
Hãy đặt thời gian hệ thống của điện thoại di động của bạn sẽ được thời gian hiện tại, và tải về các phiên bản trình duyệt ký trên trang web chính thức của chúng tôi (wap.ucweb.com).

5) Tại sao nó luôn luôn được kết nối với mạng khi khởi động trình duyệt?
Thứ nhất, kiểm tra mạng của bạn. Nếu có một số vấn đề với mạng của bạn, thay đổi các điểm truy cập. Nếu mạng là tốt, sau đó nó là bởi vì bộ nhớ điện thoại của bạn là không đủ. Bạn cần phải phát hành một số bộ nhớ bằng cách xóa một số ứng dụng trong điện thoại của bạn. Hoặc bạn có thể thử một phiên bản có kích thước nhỏ hơn, như 7.2 Lite.

6) Tại sao trình duyệt luôn luôn cần phải khởi tạo mỗi khi tôi mở nó?
Đầu tiên, kiểm tra mạng của bạn. Một vấn đề mạng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của trình duyệt UC. Nếu mạng là tốt, sau đó nó là bởi vì bộ nhớ điện thoại của bạn là không đủ. Nó được đề nghị bạn định kỳ xóa bộ nhớ cache của bạn, làm giảm chất lượng của hình ảnh, tắt phân khúc trang, và xóa một số ứng dụng không cần thiết trên điện thoại của bạn. Nếu vấn đề vẫn còn, hãy sử dụng một phiên bản có kích thước nhỏ hơn của UC Browser.

7) Tại sao nó yêu cầu kết nối cho phép mỗi khi tôi khởi động trình duyệt?
Nếu bạn đang sử dụng phiên bản đã ký, xin vui lòng chỉnh sửa cho phép: tìm UC Browser trong các ứng dụng, đặt con trỏ vào biểu tượng (không nhấp vào nó). Nhấn vào nút bên trái và đi đến Truy cập ứng dụng> Truyền thông> truy cập mạng, và đặt nó như hỏi lần đầu tiên chỉ.


II - HÌNH ẢNH

1) Tại sao hình ảnh gif không được hiển thị?
Nếu hình ảnh gif được thể hiện trong tĩnh, xin vui lòng thiết lập chất lượng hình ảnh bình thường, sự thay đổi Tuỳ chọn trang web, thay đổi truy cập WAP thông qua thiết lập máy chủ và xóa bộ nhớ cache của bạn. Nếu vấn đề vẫn tồn tại, xin vui lòng cung cấp các liên kết URL để tham khảo của chúng tôi.

2) Tại sao các hình ảnh tải rất chậm?
Điều này có thể do điều kiện mạng xấu. Hãy thay đổi môi trường mạng và thử lại. Bạn cũng có thể cố gắng để làm giảm chất lượng hình ảnh thông qua Menu> Cài đặt> Hiển thị> chất lượng hình ảnh và thiết lập WAP truy cập thông qua Server để On.

3) Tại sao không phải là một hình ảnh hiển thị?
Đầu tiên kiểm tra xem hình ảnh không bị mất hoặc bị hỏng. Nếu vậy, kiểm tra xem vấn đề này chỉ xảy ra trên một trang web này hoặc trên tất cả các trang web. Nếu vấn đề này xảy ra trên tất cả các trang web, kiểm tra xem "Text-Chỉ" là bật hoặc tắt. Nếu nó là On, xin vui lòng tắt nó đi và thử lại. Nếu vấn đề này xảy ra trên một trang web này, xin vui lòng cung cấp cho chúng tôi với các liên kết URL cụ thể. Nếu hình ảnh bị hỏng, cố gắng thay đổi chất lượng hình ảnh, điểm truy cập, cho phép / vô hiệu hóa WAP truy cập thông qua máy chủ và xóa bộ nhớ cache của bạn.

4) Làm thế nào để xem một hình ảnh ban đầu?
Chức năng của hình ảnh ban đầu chỉ dành cho hình ảnh được nén bởi máy chủ của chúng tôi. Bạn lâu có thể bấm hình ảnh và chọn ảnh Xem> gốc ảnh. Bởi vì một số những hình ảnh không nén bởi máy chủ của UC, bạn sẽ không thể làm điều này cho tất cả các hình ảnh.

5) Tại sao không CAPTCHA được hiển thị?
Hãy chắc chắn rằng "Văn bản chỉ" tắt. Nếu nó là tắt và vấn đề này vẫn tồn tại, một số trang web cá nhân CAPTCHA được hiển thị trong định dạng flash. Kể từ khi trình duyệt không hỗ trợ flash, hình ảnh không thể được hiển thị. Đối với các trang WAP, cố gắng làm giảm chất lượng của hình ảnh hoặc kích hoạt / vô hiệu hóa WAP truy cập thông qua máy chủ. Nếu vấn đề vẫn còn, hãy cho chúng tôi biết địa chỉ URL.

6) Tại sao tôi không thể tải hình ảnh từ Facebook?
Trước tiên hãy chắc chắn rằng bạn đã đăng nhập vào Facebook. Nếu vậy, hãy thử thay đổi kích thước của phân khúc, cho phép / vô hiệu hóa WAP truy cập thông qua máy chủ, và thay đổi đường dẫn lưu. Nếu vấn đề vẫn tồn tại, xin vui lòng cung cấp mô hình điện thoại của bạn, phiên bản số, điểm truy cập, ID, SN, và URL của trang để giúp chúng tôi giải quyết vấn đề này.

7) Tại sao tôi không thể tải ảnh lên Facebook?
Đây có lẽ là một vấn đề với trang web của Facebook. Nếu vấn đề này vẫn tồn tại, cho chúng tôi biết.


III -Networks

1) Tại sao tôi luôn luôn nhận được thông báo truy cập mạng mỗi khi tôi bấm vào một liên kết?
Nếu bạn đang sử dụng một điện thoại Nokia S40, hãy thay đổi các thiết lập sau đây:
Tìm UC Browser trong các ứng dụng, đặt con trỏ vào biểu tượng (không nhấp vào nó). Nhấn vào nút bên trái và đi đến Truy cập ứng dụng> Truyền thông> Network Access, thiết lập nó như hỏi lần đầu tiên chỉ.

2) Tại sao tôi không thể kết nối vào mạng sau khi cài đặt?
Đầu tiên kiểm tra xem mạng là bình thường trên điện thoại của bạn được tích hợp trong trình duyệt. Nếu bạn không thể kết nối với mạng thông qua xây dựng trong trình duyệt của bạn, xin vui lòng tham khảo ý kiến ​​nhà điều hành mạng.
Vấn đề này có thể do các thiết lập mạng không chính xác trên điện thoại của bạn. Các ứng dụng khác nhau có thể yêu cầu thiết lập mạng khác nhau. Nếu các thiết lập mạng là không chính xác, một số ứng dụng có thể có một vấn đề kết nối thất bại. Cố gắng điều chỉnh các thiết lập mạng trên điện thoại của bạn.

3) Tại sao tốc độ mạng như vậy là chậm?
WPA cho phép truy cập thông qua máy chủ, sau đó kiểm tra tốc độ mạng trên các trang WAP và các trang web cá nhân, sau đó kiểm tra tốc độ mạng khi bạn đang sử dụng các ứng dụng khác. Nếu cả hai chậm, sau đó nó có nghĩa là tốc độ mạng địa phương còn chậm. Nếu tốc độ mạng trên các trang WAP không được làm chậm trong khi đó trên các trang web cá nhân là chậm, sau đó nó có nghĩa là tốc độ mạng của cắt đứt của chúng tôi là chậm.
Bạn cũng có thể cố gắng để xóa bộ nhớ cache và dữ liệu như dữ liệu trên bộ nhớ tạm, lịch sử và đánh dấu để phát hành một số không gian. Hoặc bạn có thể loại bỏ một số ứng dụng trên điện thoại của bạn để phát hành một số bộ nhớ.


IV - Browser Running

1) Tại sao phản ứng của trình duyệt để làm chậm?
Thường vấn đề này là do bộ nhớ của điện thoại. Cố gắng để làm giảm chất lượng của hình ảnh và thường xuyên xóa bộ nhớ cache và dữ liệu, chẳng hạn như dữ liệu trên bộ nhớ tạm, history hoặc bookmark để giải phóng không gian hơn. Không cài đặt quá nhiều ứng dụng trên điện thoại của bạn. Nếu vấn đề vẫn còn tồn tại, hãy thử sử dụng phiên bản Lite.

2) Tại sao trình duyệt tự động thoát ra hoặc có một màn hình màu đen?
Thường vấn đề này là do bộ nhớ của điện thoại. Cố gắng để làm giảm chất lượng của hình ảnh, thường xuyên xóa bộ nhớ cache và xóa một số dữ liệu không cần thiết, chẳng hạn như dữ liệu trên clipboard của bạn, hoặc lịch sử và bookmark của bạn để giải phóng không gian hơn. Không cài đặt quá nhiều ứng dụng trên điện thoại của bạn. Nếu vấn đề vẫn còn, xin vui lòng cung cấp cho chúng tôi các thông tin sau đây:
Điện thoại Model:
Phiên bản: Menu> Cài đặt> Trợ giúp> Giới thiệu về chúng tôi (bao gồm cả thời gian xây dựng và pd số)

Access point:
ID: http://bz.uc.cn/int/ip
Your contact information:
IMEI: *#06#
SN:http://command/command=echo.sn
IP:www.uc.cn/ip

Bình Luận: