Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser 8.8 Cho Symbian Chính Thức Phát Hành


UC Browser 8.8 Cho Symbian Chính Thức Phát Hành

UC Browser 8.8 Cho Symbian : Đọc, Chia sẻ, và duyệt tốt hơn trên thiết bị Symbian của bạn!

Chúng tôi luôn tìm cách để cải thiện lớn cho trình duyệt của chúng tôi với mỗi phiên bản, và bây giờ chúng tôi đang ở đây để cung cấp! Trình duyệt UC mới cho Symbian 8,8 chứa một số tính năng mới để tăng cường giao diện của trình duyệt trên điện thoại Symbian của bạn.

Dưới đây là những tính năng mà bạn có thể thưởng thức trong phiên bản này:

图片1.bmp


Hình nền tùy chỉnh trực tuyến
Đối với những người muốn trình duyệt của họ tìm kiếm tốt, bây giờ chúng tôi có một loạt các hình nền tùy chỉnh có sẵn trực tuyến trên mạng của chúng tôi để tải về. Nếu bạn muốn một sự thay đổi từ cũ nền trình duyệt mặc định của bạn, chúng tôi đã có một bó của những người thân tuyệt vời cho bạn để lựa chọn!

图片2.jpg


Chia sẻ lên Twitter
Cho người hâm mộ Twitter, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng chia sẻ các liên kết và hình ảnh thông qua Twitter. Vì vậy, nếu bạn gặp một hình ảnh tuyệt vời hoặc liên kết bạn chỉ cần chia sẻ với những người theo của bạn, chỉ cần dài bấm mục, sau đó chọn Share.

图片3.bmp

Cải thiện quản lý Bookmark trên điện thoại cảm ứng
Đối với những người có điện thoại liên lạc những người muốn giữ cho mọi thứ có tổ chức, chúng tôi đã thêm các cách thức mới và cải tiến để quản lý bookmark của bạn. Trên menu bookmark bây giờ bạn có thể kéo bookmark của bạn xung quanh để nhóm chúng như thế nào bạn muốn, và sử dụng chức năng sắp xếp để giữ chúng theo thứ tự.

图片4.jpg


Tự động hoàn tất các từ khóa tìm kiếm
Đối với những người muốn tìm kiếm nhanh hơn và dễ dàng hơn, chức năng tự động hoàn tất của chúng tôi đã được nâng cấp. Nó bây giờ có khả năng cung cấp cho bạn các truy vấn liên quan đề xuất và kết quả khi bạn gõ truy vấn của bạn vào hộp tìm kiếm.

图片5.bmp


Xóa lịch sử duyệt web
Để thuận tiện và riêng tư của bạn, lúc đi ra khỏi UC Browser bây giờ bạn có các tùy chọn để xóa lịch sử duyệt web của bạn.

Xem xét, Chia sẻ, và Duyệt tốt hơn trên thiết bị Symbian của bạn với phiên bản này! Kiểm tra trang web của chúng tôi và cũng có thể cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ trên Facebook và Twitter, chúng tôi muốn nghe ý kiến ​​phản hồi của bạn.





Tag : UC Browser, Tải UC Browser, Dowload UC Browser
Bình Luận: