Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser 8.4 Cho Symbian Được Ban Hành


UC Browser 8.4 Cho Symbian Được Ban Hành

Duyệt Web Di Động  Điện Toán Đám Mây : UDisk Và Ứng Dụng Gallery, Mở Thế Giới Trong Bàn Tay Của Bạn




Nhớ những lần khi bạn muốn tải về một tập tin nhưng phí dữ liệu đang chạy báo động đỏ? Hoặc bạn muốn đọc một nguồn cấp dữ liệu web, nhưng các ứng dụng quá lớn để tải? Hoặc đếm ngược để tải tính bằng không phân biệt bạn là nửa chừng để hoàn thành ... Tất cả những buts sẽ không làm phiền bạn nữa bởi vì công nghệ điện toán đám mây của chúng tôi.

UC Browser 8.4 cho Symbian tích hợp tất cả các ứng dụng điện toán đám mây phụ như UDisk và App Gallery. Máy cắt con đường này chắc chắn sẽ giúp bạn lướt internet tốt hơn hơn bao giờ hết.


 


1. UDisk - Lưu một lần, tải về bất cứ nơi nào.
Khác nhau từ đĩa lưới khác, UDisk làm việc với gần như tất cả các tài nguyên web, bởi vì nó chủ yếu là tích hợp với trình duyệt.

Chỉ cần kết nối nó với tài khoản UCWeb, và bạn có thể lưu bất cứ điều gì để UDisk, từ lưu trữ địa phương để tài nguyên web. Mỗi tập tin có một ngày hết hạn, từ 7 ngày đến vô cùng. Có 70MB để lưu trữ trong thời gian dài và 2GB cho 7 ngày lưu trữ. Không gian lưu trữ thêm sẽ có sẵn trong tương lai gần.

2. Ứng dụng Gallery - Có vui vẻ với các ứng dụng cài đặt miễn phí
Lần đầu tiên được giới thiệu với phiên bản Android của chúng tôi, trung tâm ứng dụng được sử dụng bởi nhiều người sử dụng. Bạn có thể đọc tin tức, xem video, đánh dấu đồng bộ trực tiếp từ ứng dụng Gallery.
Bây giờ, có là: UDisk, cho lưu trữ trực tuyến miễn phí, nhanh Đọc, để quét nhanh chóng trên các tiêu đề lớn; Bookmarks cũng như trực tuyến, truy cập bookmark của bạn bất cứ nơi nào bạn muốn.
Mặc dù phiên bản đầu tiên đi kèm với chỉ có 3 ứng dụng, các trung tâm ứng dụng sẽ sớm phát triển được trung tâm web của bạn.

3. Ổn định phát hành
Trình duyệt UC mới 8,4 là một phiên bản, với chữ số đầu tiên sau khi các điểm. Từ bây giờ, chúng tôi đang cố gắng để phát hành phiên bản lẻ như cập nhật tính năng, và thậm chí cả phiên bản cập nhật ổn định. Chiến lược phiên bản này được giới thiệu bởi Linux Kernel, mà được sử dụng trong hầu hết các máy chủ, chúng tôi có.

4. Hỗ trợ Tây Ban Nha
Trong 8,4 Java và 8.4 cho Symbian, cuối cùng chúng tôi hỗ trợ các ngôn ngữ Tây Ban Nha. Bây giờ hầu hết mọi người Iberio-América có thể sử dụng trình duyệt UC với ngôn ngữ mẹ đẻ của họ lan truyền rộng rãi.
Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, để phục vụ cho nhiều người trên khắp thế giới.





Tag : tải uc browser, dowload uc browser, uc browser tiếng việt, uc browser việt
Bình Luận: