Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

Trình Duyệt UC Browser Dành Cho Nokia Lumia 525


Trình Duyệt UC Browser Dành Cho Nokia Lumia 525


UC Browser là một trình duyệt rất nhanh dễ sử dụng cho điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Windows Phone 8. Hiện nay, bạn có thể thưởng thức lướt Internet trong một môi trường thoải mái với sự giúp đỡ của một trong những trình duyệt phổ biến nhất, UC Browser. Các tính năng tích cực của ứng dụng này là tốc độ và lưu lượng tối thiểu dữ liệu do nó được nén trên máy chủ . Ngoài ra, trình duyệt này còn cho phép bạn đọc và xem video trước khi nạp vào bộ đệm, hoặc lưu vào bộ nhớ điện thoại ở chế độ offline.

Giao Diện Và Các Thiết Lập Của Trình Duyệt :


Trước đó, UC Browser có một thiết kế khá khiêm tốn và trong nó giống như một wapsite . Bây giờ bạn có thể duyệt tất cả các website ở dạng đầy đủ như trên PC. Màn hình chính của trình duyệt bao gồm các tab nhanh chóng hiển thị một trang trang web được đánh dấu và một hộp tìm kiếm mà bạn cũng có thể gõ các URL của trang web mà bạn muốn đi.


Trong phần cài đặt trình duyệt, bạn có thể chọn một công cụ tìm kiếm (Yandex, Google YouTube), nơi thắc mắc sẽ được thực hiện theo mặc định. Sau khi thực hiện một slide ngón tay sang trái, bạn sẽ thấy mình trong Tabs với một danh sách các trang web phổ biến nhất. Ở đó bạn sẽ tìm thấy mạng xã hội phổ biến nhất , các trang web cho các thiết bị di động, cổng thông tin, trang web với các trò chơi trực tuyến, video và âm nhạc. Trượt sang bên trái, và bạn sẽ được đưa đến trang My World, nơi bạn có thể vào mục yêu thích và các tab của bạn, cũng như tìm hiểu lịch sử của việc xem các trang web Internet. Các tab tiếp theo sẽ là những trang mà bạn đã lưu để xem ẩn.

Quản Lý Download Và Chủ Đề Trong UC Browser :


Dưới đây một nút đó sẽ đưa bạn tới người quản lý tải về, nơi bạn có thể theo dõi quá trình hiện tại của tập tin tải về, hoặc mở các tập tin đã tải về trước. Các tab cuối cùng trên màn hình này sẽ đưa bạn đến những nơi bạn có thể thay đổi chủ đề thiết kế của trình duyệt của bạn. Nói chung, các thiết lập trình duyệt khá rộng, và bạn có thể tùy chỉnh cả sự xuất hiện và hiệu quả của nó đối với khẩu vị của bạn.






Bình Luận: