Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser Chiếm Hơn 50% Thị Phần Trong Trình Duyệt Web Di Động Ở Ấn Độ


UC Browser Chiếm Hơn 50% Thị Phần Trong Trình Duyệt Web Di Động Ở Ấn Độ




UC Browser, trình duyệt di động của UCWeb, đã thông báo rằng ứng dụng đã đăng ký hơn 50% thị phần trình duyệt web di động ở Ấn Độ. Các con số được tiết lộ bởi công ty nghiên cứu StatCounter.
Công ty này nói rằng thị trường cho trình duyệt ở Ấn Độ đã tăng 15% trong 12 tháng và hiện nay, 1 trong mỗi 2 trang di động xem tại Ấn Độ được truy cập thông qua trình duyệt UC Browser. Trình duyệt UC Browser cũng đã đạt đến 16,82% thị trường trên toàn thế giới tháng 9 năm 2015 và được cho là trình duyệt di động phổ biến nhất thứ hai sau khi Chrome.


"Ấn Độ là quốc gia phát triển di động nhanh nhất thế giới thị trường nước ngoài lớn nhất của chúng tôi chúng tôi rất tận tâm với nó. Chúng tôi không ngừng phấn đấu để tiếp cận người dùng mới thông qua những nỗ lực và bản địa hóa độc đáo, qua các thể loại. Bằng cách cung cấp một nền tảng một cửa, UC Browser làm cho dịch vụ điện thoại di động đều thuận tiện, giúp cải thiện và thay đổi hình dáng phong cách sống di động của người dân trên toàn thế giới. Đi về phía trước, chúng ta nhìn để hỗ trợ chính phủ Ấn Độ trong chiến dịch đầy tham vọng di động kỹ thuật số biết đọc biết viết của mình. "



Bình Luận: