Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser 10.7 Cho Android - Trình Duyệt Web Mobile Siêu Tốc


UC Browser 10.7 Cho Android - Trình Duyệt Web Mobile Siêu Tốc

UC Browser cho Android cung cấp cho bạn một trải nghiệm lướt web nhanh chóng -  tìm kiếm tuyệt vời, Duyệt web, Download, Video, Gaming, mua sắm và chia sẻ kinh nghiệm xã hội ở tốc độ nhanh nhất . Bản cập nhật 10.7 được UC Browser gọi là " Bản Cập Nhật Lớn Nhất " cho trình duyệt Android với sự thay đổi cả về giao diện và tiện ích . Màn hình chính hiện hỗ trợ hiển thị và đọc báo giống như một ứng dụng đọc tin. Bản cập nhật mới cũng đem đến tính năng chọn hình nền, cho phép hiển thị hình nền tùy chỉnh của người dùng khi duyệt web.

UC Browser 10.7 - Trình Duyệt Web Mobile Hoàn Hảo

Trang điều hướng các tab hiện có thêm tùy chọn hiển thị kiểu thẻ, cho phép điều hướng dễ dàng hơn. Người dùng có thể diều chỉnh và gắn các thẻ vào đầu trang để dễ truy cập. Một số thẻ nổi bật bao gồm Tin tức, Xem video, Bóng đá, Tải Game, Nghe nhạc, Đọc truyện, Tiện ích, Mua sắm…


Tính Năng Nổi Bật Trên UC Browser 10.7 :


- Các trang điều hướng được thiết kế đơn giản và rõ ràng .

- Điều khiển bằng cử chỉ đều có sẵn để người dùng có thể dễ dàng kiểm soát tất cả các tab.

- Có một Facebook mới bổ sung cho người dùng fb.

- Bạn có thể tải phần mềm khác nhau đồng thời, hỗ trợ điện toán đám mây và tự động kết nối lại.

- Cửa sổ New Incognito Browsing cho công việc riêng của mình.

- Chủ đề khác nhau và hình nền có sẵn cho trình duyệt của bạn từ Trung tâm Theme

- Night Mode cũng có sẵn giúp tiết kiệm năng lượng hoặc điện.

- Với sự giúp đỡ của các cử chỉ, bạn có thể kiểm soát tất cả các nội dung video.


Trình Duyệt Tiết Kiệm Điện Năng :


UC Browser là một trong những phần mềm phổ biến nhất trình duyệt di động. Nó rất nhanh, ổn định và các yêu cầu pin cho trình duyệt UC Browser là rất thấp. Đó là lý do tại sao chúng ta có thể nói đó là một trình duyệt thân thiện với môi trường vì nó giúp tiết kiệm năng lượng điện được sản xuất từ các nguồn tài nguyên thiên nhiên.


Hiệu Quả Hơn Và Thông Minh :


Trong phiên bản mới nhất, người sử dụng trình duyệt UC Browser có thể khôi phục lại các trang duyệt mới nhất. Họ có thể truy cập các trang gần đây đã mở mà không cần tải lại chúng.


1 Extra Mode


Bạn có thể tăng tốc độ duyệt web của bạn với việc sử dụng dữ liệu rất ít. Chế độ này nén tất cả các trang web, làm cho chúng nhỏ, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc.


Scanner


Với sự trợ giúp của máy quét QR bạn có thể nhập URL. Bạn cần phải chuyển đổi đầu tiên về thiết bị máy ảnh của bạn, và sau đó QR Code Scanner sẽ tự động đọc mã QR và ngay lập tức đưa người dùng tới URL đó.


UP-DOWN Pages


Với sự giúp đỡ của nút lên và xuống âm lượng người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển tất cả các trang web. Nếu người dùng muốn 'để mở trang web tốt nhất của mình, sau đó có một tùy chọn để người đó dễ dàng mở trang web của họ bằng cách tạo ra sortcuts. Ngoài ra họ đã cố định các vấn đề hiển thị trang chủ, cho máy tính bảng và phablets.




Bình Luận: