Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser - Trình Duyệt Tốt Nhất Dành Cho Người Dùng BlackBerry


UC Browser - Trình Duyệt Tốt Nhất Dành Cho Người Dùng BlackBerry


Với mục tiêu trở thành trình duyệt tốt nhất cho người dùng Blackberry, các nhà phát triển UCWeb khôn ngoan đã phát hành UC Browser trong thế giới ứng dụng BlackBerry. Đối thủ lớn nhất Opera Mini đã thu hút đủ người dùng để trở thành người yêu của người sử dụng BB. UC Browser đã là trình duyệt di động số 1 tại Trung Quốc, đặc biệt là những người Symbian và Java dựa trên điện thoại tính năng. Sự phát triển trong cộng đồng Android và iOS có thể không phải một cái gì đó để có hứng khởi , nhưng điều đó không có nghĩa là nó là một trình duyệt tồi. Nó chỉ là cả cộng đồng có rất nhiều lựa chọn để lựa chọn các trình duyệt như UC Browser đã không nhận được sự chú ý của nó xứng đáng.

Tại Sao UC Browser Là Tốt Nhất ?

Câu hỏi đầu tiên mà đến với tâm trí của người dùng được, tại sao họ nên sử dụng trình duyệt UC Browser thay vì trình duyệt web khác? Nó có những lợi thế gì hơn đối thủ cạnh tranh khác? Hãy tìm hiểu lý do tại sao UC Browser được gọi là một trong những trình duyệt Blackberry tốt nhất hiện có.


Nén Dữ Liệu :

UC Browser phiên bản mới nhất làm giảm các dấu chân và giảm thiểu các gói cài đặt để giảm tiêu thụ bộ nhớ. Công nghệ nén dữ liệu tiên tiến của nó nén dữ liệu Internet lên đến 85% mà kết quả trong tiết kiệm lớn trong chi phí dữ liệu. Điều này đặc biệt mang lại lợi ích cho những người đang trên kế hoạch dữ liệu hạn chế hoặc nơi dữ liệu có tốn kém. Như vậy, UC Browser là một lựa chọn lý tưởng bên cạnh Opera mini cho người sử dụng. Thậm chí, trình duyệt BOLT là một lựa chọn tốt cho người dùng cuối. Nó cũng được trao quyền với chế độ trước khi tải và quản lý download để đẩy cắt giảm chi phí, mà nếu không sẽ bị vô cùng cao.


Ấn Tượng Bộ Các Tính Năng :

Nói về tính năng, UC ​​Browser là vượt xa những đối thủ cạnh tranh khác trong việc phục vụ người sử dụng với các thiết lập lớn các tính năng. Một tính năng đơn giản nhưng hữu ích như chế độ ban đêm sẽ giúp bạn ra vào ban đêm mà không căng thẳng mắt của bạn trong khi lướt web.

Hai chế độ trình duyệt khác nhau - tiết kiệm dữ liệu và đầy đủ chức năng - giúp bạn duyệt trên thế giới một cách dễ dàng. Bạn có thể nhanh chóng chuyển sang chế độ tiết kiệm dữ liệu nếu bạn đang trên kế hoạch dữ liệu hạn chế. Do đó, bạn có thể chuyển sang chế độ đầy đủ chức năng nếu bạn đang trên kế hoạch dữ liệu không giới hạn hoặc kết nối WiFi. Tùy chọn phím tắt của tôi sẽ cho phép bạn tiết kiệm truy cập nhiều nhất hoặc các trang ưa thích liên kết trên trang chủ để điều hướng nhanh chóng. Này là rất tương tự như tính năng quay số nhanh, mà hầu hết các máy tính để bàn được trang bị.


UC Browser phiên bản mới nhất đi kèm với phần hình ảnh và tùy chọn liên kết. Người sử dụng điện có thể nhanh chóng chia sẻ các liên kết yêu thích của họ và hình ảnh để những người bạn Facebook của họ mà không để lại trình duyệt. Tabbing hoặc chức năng đa tab sẽ cho phép bạn nhanh chóng chuyển đổi giữa nhiều trang trên trình duyệt. Tuy nhiên, các tính năng mà thực sự làm cho UC Browser đứng ra khỏi đám đông là sẵn Download Manager mà đi kèm với sơ yếu lý lịch và đa luồng tải hỗ trợ.

Chế độ xem tùy chọn cho phép người dùng phóng to và thu nhỏ để đọc tốt hơn và kinh nghiệm xem. Bạn cũng có thể thử chế độ thích ứng để làm cho UC Browser thích ứng cho kinh nghiệm đọc sách tốt hơn. Các quản lý tập tin cũng cho phép bạn để quản lý, chỉnh sửa, chia sẻ và xóa các tập tin của bạn từ trình duyệt riêng của mình. Thậm chí, một vị trí tải về có thể được thiết lập để tải về tập tin vào vị trí thích hợp của thiết bị cầm tay BlackBerry của bạn.


Tích hợp công cụ tìm kiếm cho phép người dùng nhanh chóng tìm kiếm các mục thích hợp trên công cụ tìm kiếm ưa thích của họ. Người sử dụng có thể lựa chọn để chuyển đổi giữa rất nhiều các công cụ tìm kiếm mà đi kèm sẵn có trong UCWeb. Thậm chí, hoàn thành URL tự động đi kèm tiện dụng kể từ khi gõ bàn phím thông qua điện thoại thông minh (vật lý hay ảo) thường là một quá trình mệt mỏi và khó chịu. Một lịch sử và tùy chọn đánh dấu sẽ cho phép bạn kiểm tra các trang ưa thích của bạn như chúng tôi là cuối cùng 20 trang được truy cập theo mặc định. Nó không chỉ tiết kiệm thời gian của bạn mà còn làm tăng năng suất tổng thể của bạn. Có hàng loạt các tính năng khác được tích hợp vào trình duyệt, mà chúng tôi đã không trình bày ở đây. Ý tưởng cơ bản là để đề cập đến các tính năng tốt nhất mà người dùng quan tâm nhất.


UC Browser cho Blackberry chắc chắn là trình duyệt web tốt nhất cho người dùng BlackBerry. Không có nghi ngờ rằng nó sẽ được tốt hơn và tốt hơn như thời gian trôi qua. Bạn cũng có thể kiểm tra diễn đàn superactive của họ để xem sự phát triển mới nhất. Có rất nhiều phiên bản beta có sẵn có cho bạn để lựa chọn. Trong trường hợp, nếu bạn đang gặp vấn đề với phiên bản hiện tại, bạn có thể cho một spin với các phiên bản khác có sẵn trong diễn đàn này.

Bình Luận: