Bbit
UC Browser

UC Browser - Trình Duyệt Web Nhanh Nhất Cho SmartPhone Android

UC Browser Dành Cho Android - Tăng Tốc Tải Trang, Điều Hướng Trang Web


UC Browser Dành Cho Android - Tăng Tốc Tải Trang, Điều Hướng Trang Web


Tên trình duyệt Android tốt nhất của About.com năm 2012, UC Browser tăng tốc độ duyệt web di động và bây giờ là trình duyệt di động lớn nhất trên toàn cầu, với 300 triệu người dùng trên 150 quốc gia.

Thay vì sử dụng trình duyệt chứng khoán rằng điện thoại Android của bạn đi kèm với, UC Browser là một trình cài đặt miễn phí, cung cấp khả năng tăng tốc điện toán đám mây để duyệt web nhanh hơn và bạn dành ít thời gian ngồi xung quanh chờ đợi cho các trang để tải. Công ty cho biết rằng với tối ưu hóa liên tục, của trình duyệt UC Browser "hạt nhân có thể hoạt động tốt hơn với UC tăng tốc đám mây, cho bạn tốc độ chưa từng có trong lướt web."

Một trong những tính năng phổ biến nhất là các điều khiển cảm ứng đa điểm cho phép bạn swipe ngón tay của chúng tôi để mở, đóng, chuyển đổi các tab, đi về phía trước và phía sau dễ dàng hơn nhiều so với lướt web truyền thống, chưa kể bạn có thể điều khiển trình duyệt của bạn với giọng nói của bạn.


UC Browser đi kèm với một trình đọc RSS tích hợp, do đó bạn có thể nhận được các trang web hàng đầu của bạn nhanh hơn thông qua một nhấp chuột duy nhất. Ngoài ra, trình duyệt cung cấp "tự động tập trung" để bạn có thể phóng to hoặc thu của một trang với một nhấp chuột để các yếu tố không liên quan hoặc mất tập trung có thể được đặt sang một bên, cho phép bạn tập trung vào những nội dung đó là quan trọng nhất đối với bạn.






Bình Luận: