5. DOWNLOAD :
1) Tại sao tôi không thể tải về bất kỳ tập tin?
Nếu bạn không thể tải về bất kỳ tập tin, kiểm tra xem bạn mạng. Nếu mạng là tốt, cho phép / vô hiệu hóa WAP truy cập thông qua máy chủ, thay đổi kích thước phân khúc và đường dẫn lưu. Nếu bạn không thể tải về một tập tin cụ thể, vui cố gắng tải nó bằng cách sử dụng tích hợp trong trình duyệt của điện thoại. Nếu bạn có thể tải xuống thông qua trình duyệt tích hợp, và không phải bởi trình duyệt UC, xin vui lòng cung cấp các liên kết tải về cho chúng tôi để kiểm tra.
2) Tại sao tôi nhận được thông báo về "sự cho phép dữ liệu người dùng" khi tải về?
Đối với vấn đề này, bạn có thể thay đổi sự cho phép như thế này: Tìm UC Browser trong các ứng dụng, đặt con trỏ vào biểu tượng (không nhấp vào nó). Nhấn vào nút bên trái và đi đến ứng dụng truy cập, tìm các thiết lập của đọc dữ liệu người dùng và chỉnh sửa dữ liệu người dùng, và thay đổi lựa chọn của họ từ "không được phép" để được "Yêu cầu Mỗi lần" hoặc "Yêu cầu lần đầu tiên Chỉ có".
3) Tại sao tôi không thể chọn đường dẫn tải về?
A.If bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại Nokia, hãy thử này: Tìm UC Browser trong các ứng dụng, đặt con trỏ vào biểu tượng (không nhấp vào nó). Nhấn vào nút bên trái và đi đến ứng dụng truy cập, tìm các thiết lập của đọc dữ liệu người dùng và chỉnh sửa dữ liệu người dùng, và thay đổi lựa chọn của họ từ "không được phép" để được "Yêu cầu Mỗi lần" hoặc "Yêu cầu lần đầu tiên Chỉ có".
B.If bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại Motorola, bạn cần phải chỉ định cho phép tải về các tập tin bình thường.
4) Tại sao tôi không thể chọn đường dẫn lưu khi tải về tập tin? Tôi nhận được thông báo khi tôi cố gắng để lựa chọn con đường cứu rỗi, nhưng không thể chọn "Luôn Cho phép". Tất cả các tùy chọn được thiết lập để "không cho phép" như mặc định khi cố gắng thay đổi các thiết lập.
Nếu điện thoại của bạn là giấy chứng nhận hỗ trợ và trình duyệt UC, bạn tải về thường là không có một giấy chứng nhận, sau đó vấn đề này xảy ra. Xin vui lòng đến http://wap.ucweb.com để lựa chọn bởi mô hình điện thoại của bạn, và chọn bản bản Java để cài đặt.
5) Tại sao tôi phải khởi động lại một công việc download sau khi tôi dừng lại không?
Điều này thường là bởi vì tập tin này không hỗ trợ tạm dừng và phục hồi việc trong khi tải về. Bạn có thể kiểm tra xem các tập tin bạn đang tải về hỗ trợ tạm dừng-và-tiếp tục thông qua Menu> Xem chi tiết.
6) Tại sao tôi nhận được thông báo về thất bại tạo tập tin?
Vấn đề này là do thực tế là điện thoại của bạn không hỗ trợ hệ thống tập tin jsr75. Xem bạn có thể xem các tập tin bên trong điện thoại của bạn bằng Menu> File> File Manager trong UC Browser. Nếu bạn không thể, thì có nghĩa là điện thoại của bạn không hỗ trợ hệ thống tập tin jsr75.
7) Tại sao tôi không thể tải về một tập tin trên 5MB? B
Kiểm tra xem bạn có vấn đề này với trình duyệt tích hợp của điện thoại. Nếu không có, hãy chắc chắn rằng có đủ bộ nhớ để tải tập tin này, và sau đó cố gắng để thay đổi kích thước phân đoạn, cho phép / vô hiệu hóa WAP truy cập thông qua máy chủ, và lưu lại con đường. Nếu vấn đề vẫn tồn tại, xin vui lòng cung cấp các liên kết URL và các thông tin sau đây:
Điện thoại Model:
Phiên bản: Menu> Cài đặt> Trợ giúp> Giới thiệu về chúng tôi (bao gồm cả thời gian xây dựng và pd số)
Điểm truy cập:
ID: http://bz.uc.cn/int/ip
thông tin liên lạc của bạn:
IMEI: * # 06 #
SN: http://command/command=echo.sn
IP: www.uc.cn / IP
8) Tại sao tôi không thể tìm thấy một tập tin đã lưu?
Trước tiên hãy chắc chắn rằng bạn đã tải về các tập tin thành công. Nếu như vậy, tìm thấy tập tin này trong "tải" trong Biểu tượng, sau đó chọn tập tin này và xem con đường cứu Menu> Xem chi tiết. Nếu bạn không thể tìm thấy file này trong "tải", sau đó nó có nghĩa là tập tin này đã không được tải về đúng. Hãy thử tải về nó một lần nữa.
9) Tại sao tôi không thể mở một tập tin tải về?
Trước tiên hãy chắc chắn rằng bạn đã tải về các tập tin đầy đủ, không gặp vấn đề trong quá trình tải về và mạng vẫn ổn định trong suốt quá trình tải về. Sau đó hãy chắc chắn rằng kích thước của các tập tin tải về là như giống như của tập tin nguồn. Hãy chắc chắn rằng điện thoại của bạn hỗ trợ các tập tin tải về. Hãy chắc chắn rằng bạn đã không thay đổi tên tập tin và kiểm tra các đường dẫn tập tin được lưu bởi Menu> Xem chi tiết. Kiểm tra xem bạn có thể tải về các tập tin và mở nó. Nếu vấn đề chỉ tồn tại trong trình duyệt UC, xin vui lòng cung cấp các thông tin sau để chúng tôi giúp chúng tôi theo dõi vấn đề này:
Mô hình điện thoại:
Phiên bản: Menu> Cài đặt> Trợ giúp> Giới thiệu về chúng tôi (bao gồm cả thời gian xây dựng và pd số)
Điểm truy cập:
ID: http://bz.uc.cn/int/ip
Thông tin liên lạc của bạn:
IMEI: * # 06 #
SN: http://command/command=echo.sn
IP: www.uc.cn / IP
10) Tại sao tốc độ tải về của tôi như vậy là chậm?
Tải về tốc độ chậm thường là vấn đề mạng của bạn. Bạn có thể liên hệ với nhà điều hành mạng địa phương để được tư vấn. Nó có thể cũng vì khả năng thiết bị cầm tay của bạn, hãy cố gắng tránh tải về quá nhiều tập tin cùng một lúc.
6. HIỂN THỊ TRANG
1) Tại sao là trống trang chủ của tôi?
Đầu tiên hãy chắc chắn rằng mạng là tốt. Vấn đề này thường được gây ra bởi bộ nhớ không đủ. Đó là khuyến cáo bạn hãy vào Menu> Cài đặt> Xóa dữ liệu để xóa bộ nhớ cache và lịch sử, và xóa một số lịch sử không cần thiết và đánh dấu, dữ liệu trên clipboard của bạn, và các tập tin tải về để giải phóng bộ nhớ hơn. Bạn cũng có thể cố gắng để loại bỏ một số ứng dụng và thiết lập lại trình duyệt để mặc định thông qua Menu> Cài đặt.
2) Tại sao là một trang web là để trống hoặc tôi nhận được một thông báo lỗi 'không thể mở các trang web' trên cá nhân hoặc WAP các trang web?
Đầu tiên kiểm tra vấn đề này chỉ tồn tại trên trình duyệt UC nhưng không điện thoại của bạn được tích hợp trong trình duyệt. Nếu có, sau đó cố gắng thay đổi các thiết lập trong Website Preferences và kích hoạt / vô hiệu hóa WAP truy cập thông qua máy chủ, và xóa bộ nhớ cache của bạn. Nếu vấn đề vẫn tồn tại, xin vui lòng cung cấp các liên kết có liên quan và thông tin sau đây cho chúng tôi để giúp chúng tôi theo dõi vấn đề này:
mô hình:
Phiên bản: Menu> Cài đặt> Trợ giúp> Giới thiệu về chúng tôi (bao gồm cả thời gian xây dựng và pd số)
Điểm truy cập:
Trang web liên kết URL:
ID: http://bz.uc.cn/int/ip
Thông tin liên lạc của bạn:
IMEI: * # 06 #
SN: http://command/command=echo.sn
IP: www.uc.cn / IP
7. CHỨC NĂNG VÀ HOẠT ĐỘNG
1) Làm thế nào ai đến các phím tắt không làm việc?
Xin vui lòng rõ ràng bộ nhớ cache và lịch sử, thiết lập để thiết lập mặc định và khởi động lại trình duyệt. Nếu vấn đề vẫn tồn tại, xin vui lòng cung cấp mô hình, phiên bản và ID của điện thoại cho chúng tôi để giúp theo dõi vấn đề này.
2) Tại sao không làm việc JavaScript?
Hiện nay, UC Browser chỉ hỗ trợ JavaScript trên một số trang web. Cho chúng tôi biết trang web bạn đã có vấn đề này và chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.
3) Tại sao tôi không thể đăng nhập vào Facebook và nhận được thông báo "Bật cookies"?
Sự mất mát của các tập tin cookie, hình thức và mật khẩu có thể được gây ra bởi:
A.You thay đổi điểm truy cập của bạn
B. Bạn cài đặt lại trình duyệt hoặc thanh toán bù trừ lịch sử
C.Cookies được ra khỏi hiệu lực
Nếu những tình huống này xảy ra, xin vui lòng xóa cookies và cache, và cho phép "Lưu mật khẩu" qua Menu> Cài đặt> Bảo mật, thiết lập mật khẩu và các hình thức như Luôn hỏi hoặc Auto Save.
4) Tại sao tôi bị mất trang đánh dấu?
Sự mất mát các trang đánh dấu thường được gây ra bởi không đủ bộ nhớ. Xin vui lòng xóa bộ nhớ cache và lịch sử của bạn thông qua Menu> Cài đặt> Bảo mật> Xóa dữ liệu, hoặc xóa một số lịch sử, đánh dấu, dữ liệu trên clipboard của bạn hoặc một số tập tin tải về trong Downloads. Bạn cũng có thể loại bỏ một số ứng dụng để giải phóng bộ nhớ và thiết lập trình duyệt mặc định thông qua Menu> Cài đặt.
5) Tại sao tôi không thể mở lại các trang được lưu trong một phiên bản mới của trình duyệt UC?
Do sự khác biệt của kiến trúc ứng dụng, bạn có thể không có khả năng mở các trang lưu sau khi trình duyệt được nâng cấp.
6) Tại sao tôi không thể tìm thấy các tùy chọn "Save to UDisk" và "Offline Tải về"?
Hi. Hãy vào Menu> Cài đặt> Bảo mật> Xóa dữ liệu và chọn các hồ sơ để xóa. Nhờ hỗ trợ và thông tin phản hồi của bạn.
(8.0) Vào Menu> Cài đặt, và nhấn Menu ở góc dưới bên phải của Cài đặt, sau đó bạn sẽ chọn các hồ sơ lịch sử và bộ nhớ cache để loại bỏ.
7) Làm thế nào để xóa lịch sử?
Hi. Hãy vào Menu> Cài đặt> Bảo mật> Xóa dữ liệu và chọn các hồ sơ để xóa. Nhờ hỗ trợ và thông tin phản hồi của bạn.
(8.0) Vào Menu> Cài đặt, và nhấn Menu ở góc dưới bên phải của Cài đặt, sau đó bạn sẽ chọn các hồ sơ lịch sử và bộ nhớ cache để loại bỏ.
8) Tại sao không từ trong tiếng Farsi / Ả Rập / Urdu hiển thị đúng?
Nếu từ trong tiếng Farsi, tiếng Ả Rập, tiếng Urdu không được hiển thị bên phải sang trái. Vui lòng cung cấp các thông tin sau:
Mô hình:
Phiên bản: Menu> Cài đặt> Trợ giúp> Giới thiệu về chúng tôi (bao gồm cả thời gian xây dựng và pd số)
Điểm truy cập:
ID: http://bz.uc.cn/int/ip
Thông tin liên lạc của bạn:
IMEI: * # 06 #
SN: http://command/command=echo.sn
IP: www.uc.cn / IP
Xin vui lòng cung cấp địa chỉ URL và ảnh chụp màn hình của vấn đề cho chúng tôi theo dõi. Cảm ơn.
9) Tại sao tôi không thể chơi video?
Hiện tại, chỉ có UC Browser trên Android và Symbian hỗ trợ trực tuyến chơi video. Đối với các nền tảng khác, đặc biệt là Java, trình duyệt không hỗ trợ video trực tuyến có thể chơi bởi vì bộ nhớ thấp. Nếu bạn đang sử dụng Android hay điện thoại Symbian V3, bạn có thể chơi video trên các trang web video nếu những đoạn phim hỗ trợ các thỏa thuận rtsp.
10) UDisk là gì?
UDisk là một dịch vụ lưu trữ đám mây dựa trên trình duyệt UC. Nó cung cấp cho bạn với các chức năng lưu trữ dữ liệu, quản lý, chia sẻ và như vậy. Cho đến nay, máy chủ này có sẵn trên Symbian và Java. Với UDisk, bạn có thể sao lưu dữ liệu trong điện thoại của bạn, các file tải về và chia sẻ tập tin trên các diễn đàn mà không cần sử dụng thông tin.
11) Làm thế nào để giảm thiểu sử dụng dữ liệu của tôi?
Nó được khuyến khích để thiết lập hình ảnh của bạn như chất lượng thấp, hoặc cho phép truy cập thông qua WAP Server, để giảm thiểu sử dụng dữ liệu.
12) Tại sao tôi không thể giảm thiểu các trình duyệt?
Nếu bạn muốn giảm thiểu các trình duyệt, bạn phải chắc chắn rằng điện thoại di động của bạn hỗ trợ ứng dụng đang chạy ở chế độ nền. Nói chung, điện thoại di động Java không hỗ trợ chạy các ứng dụng ở chế độ nền, vì vậy bạn không thể giảm thiểu các trình duyệt.
13) ẩn tải là gì?
Ẩn tải về sử dụng các máy chủ của chúng tôi để giúp bạn trong việc tải về. Khi bạn gửi một yêu cầu tải về ẩn để trình duyệt UC, UC Browser sẽ giúp bạn tải về các tập tin ở chế độ nền và lưu nó vào UDisk của bạn. UC Browser không có phải kết nối và sẽ không chi phí sử dụng dữ liệu trong toàn bộ quá trình tải về. (Hiện tại, trình duyệt UC 7,8 hoặc cao hơn trên Symbian và Java hỗ trợ ẩn tải về). UC Browser cũng cung cấp các chức năng để bạn có thể tiết kiệm đến UDisk và giảm việc sử dụng dữ liệu. Nhờ lựa chọn trình duyệt UC.
14) Tại sao tôi không thể sử dụng ẩn tải trên MediaFire?
Do những hạn chế IP của trang web này, bạn không thể sử dụng ẩn download. Hiện tại, vấn đề này không thể được giải quyết.
15) 'đọc' là gì?
Đọc là một chức năng thích hợp cho người dùng trình duyệt UC. Sau khi bạn kích hoạt Reader, bạn có thể đọc các trang liên tục bởi vì các trang sẽ ghép lại với nhau.
Vô hiệu hóa WAP truy cập thông qua máy chủ và cho phép WAP tải trước, sau đó bạn có thể sử dụng Reader sau khi bạn đăng nhập vào một trang web WAP. Bạn có thể sử dụng Reader cho các trang web cá nhân trên UC Browser Java và Android điện thoại, nhưng chức năng này sẽ chỉ có sẵn cho các diễn đàn và tiểu thuyết của các trang web cá nhân.
16) chức năng WAP truy cập thông qua máy chủ là gì?
Khi WAP truy cập thông qua máy chủ được kích hoạt, các máy chủ UC sẽ nén và tái cơ cấu của các trang web bạn truy cập để đẩy nhanh tốc độ Internet và giảm thiểu sử dụng dữ liệu. Chức năng này chỉ có sẵn cho các trang WAP. Nếu bạn gặp vấn đề khi truy cập vào các trang WAP, Vào Menu> Cài đặt> Browser để bật / tắt WAP truy cập thông qua máy chủ. Cho Android 8.0 hoặc cao hơn, xin vui lòng kích hoạt chức năng của Điện toán đám mây tăng tốc.
Từ khóa:
Hỏi Đáp Cho UC Browser Phiên Bản Java - Phần 2 cho điện thoại miễn phí, Hỏi Đáp Cho UC Browser Phiên Bản Java - Phần 2 cho android, Hỏi Đáp Cho UC Browser Phiên Bản Java - Phần 2 cho java, Hỏi Đáp Cho UC Browser Phiên Bản Java - Phần 2 cho iphone, Hỏi Đáp Cho UC Browser Phiên Bản Java - Phần 2 cho máy tính, Hỏi Đáp Cho UC Browser Phiên Bản Java - Phần 2 crack, Hỏi Đáp Cho UC Browser Phiên Bản Java - Phần 2 hack full, Game Android, Game Java, Game iOS